CMU
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
|
การศึกษา
การรับสมัครปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
|
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
60 ปี มช.
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
สัญลักษณ์มหาวิทยาลัย
เกี่ยวกับมช.
ข้อมูลสาธารณะ
CMU 360 องศา
SDGs
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
Download CMU Powerpoint Template
ช่องทางการสอบถามข้อมูล (Q&A)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
เสนอแนะ/ร้องเรียน
ข่าว
โครงการอบรม "วาดเส้น สีน้ำและถ่ายภาพสถาปัตยกรรมสำหรับเยาวชน รุ่นที่ 27"
4 มีนาคม 2564
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัครนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 เข้าร่วมโครงการอบรม "วาดเส้น สีน้ำและถ่ายภาพสถาปัตยกรรมสำหรับเยาวชน รุ่นที่ 27"
.
เรียนระหว่างวันที่ 5-9 เมษายน 2564 เวลา 09.00-16.00 น. ณ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
.
ค่าลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ 3,000 บาท
(รวมค่าอุปกรณ์การเรียน อาหารกลางวันและอาหารว่าง)
รับจำนวน 40 ที่นั่ง
.
รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ - วันที่ 31 มีนาคม 2564
.
***ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการอบรม สามารถ scan ใบสมัครเพื่อเข้าร่วมโครงการ (พร้อมแนบเอกสารที่เกี่ยวข้อง) จากโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์โครงการ หรือจากลิงก์ที่แนบมาพร้อมกันนี้
https://cmu.to/6cFeU
.
หากประสงค์จะสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อศูนย์สถาปัตยกรรมล้านนา 0 5327 7855 ,063 7944214
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ 0 5394 2806
ปฏิทินกิจกรรม
ข่าวเด่น
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: