CMU
TH
EN
CN
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การรับสมัคร
การรับสมัครปริญญาตรี
การรับสมัครปริญญาโท
การรับสมัครปริญญาเอก
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
55 ปี มช.
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
สัญลักษณ์มหาวิทยาลัย
เกี่ยวกับมช.
CMU 360 องศา
SDGs
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหาร
สภาพนักงาน
ติดต่อ
ข้อมูลสาธารณะ
ติดต่อเรา
ข่าว
มช. จัดสัมมนาออนไลน์ให้ความรู้ด้านการตลาดฟรีช่วงโควิด ผลตอบรับดี มีผู้เข้าร่วมจำนวนมาก
24 พฤษภาคม 2563
คณะการสื่อสารมวลชน
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้ชีวิตของมนุษย์และส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจทั่วโลก การพลิกวิกฤตนี้ให้กลายเป็นโอกาสจะมีแนวทางอย่างไรบ้าง นั่นคือสิ่งที่น่าสนใจและน่าค้นหาคำตอบ
โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563
ศูนย์นวัตกรรมการสื่อสาร (CIC) คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ร่วมกับวิทยาลัยการศึกษาตลอดชีวิต (Lifelong Education) สำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศ (ITSC) มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานสัมมนาออนไลน์
“Rise up in COVID-19 Crisis : พลิกวิกฤติเป็นโอกาส การตลาดช่วงโควิด (COVID-19)”
เวลา 14.00-16.30 น. ผ่านทาง Zoom Application โดยเชิญวิทยากรที่มีประสบการณ์มาร่วมแชร์ไอเดียสร้างสรรค์ใน 5 หัวข้อเด็ด ดังนี้
1. “COVID-19 can’t stop SELLER: วิกฤติก็ปิดการขายได้”
โดยคุณผาติ ไวโรจนสกุล บริษัทเอช ไอ พี มาร์เก็ตติ้ง สตูดิโอ จำกัด
2. “Story Seller: ขายเป็นเรื่องเป็นราว”
โดยคุณโกวิท ทาตะรัตน์ ผู้ก่อตั้งรีวิวเชียงใหม่ (Review Chiang Mai)
3. “New Space in Other Place: มากกว่าพื้นที่คือการตอบโจทย์”
โดยคุณทิพย์วรรณ นรินทร และคุณสุเมธ แสนขยัน ผู้ร่วมก่อตั้งกาดหมั้วซั่วแห่งมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
4. “A time to Change: เปลี่ยนก่อนได้เปรียบ”
โดยคุณสมศักดิ์ บุญคำ CEO&Founder Local Alike - Local Aroi – Local Alot
5. “Value is me: ของดีอยู่ที่ตัว”
โดยคุณพัชร์ธีรัตน์ แหลมหลวง (สไปรท์ บั้ง) Influencer ชื่อดัง
โดยมี
ดร.ปริยานุช วุฒิ ชูประดิษฐ์ อาจารย์ประจำสาขาจิตวิทยาการศึกษาและการแนะแนว คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เป็นผู้ดำเนินรายการ
การจัดงานในครั้งนี้ ไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งมีผู้ประกอบการและผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานจำนวน 276 ท่าน ทั้งนี้ สามารถรับฟังสรุปประเด็นที่น่าสนใจได้ในรายการ T-TALK ทางเว็บไซต์
http://www.fm100cmu.com/
สำหรับการจัดงานในครั้งต่อไป เตรียมพบกับหลักสูตรใหม่
New Gen Influencer : ติดอาวุธ สร้างกลยุทธ์ นักสื่อสารรุ่นใหม่
ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมเร็ว ๆ นี้ ทางเว็บไซต์
www.masscomm.cmu.ac.th
หรือ facebook fanpage:
https://www.facebook.com/CICCMU/
ข่าวเด่น
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: