ครอบครัวสัตวแพทย์ มช. ร่วมกันจัดงาน “กีฬาสัตวแพทย์สัมพันธ์” หนึ่งในกิจกรรมภายใต้โครงการพัฒนาและส่งเสริมบุคลากร 3 มิติ ด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ ด้านความก้าวหน้าในอาชีพ และด้านความสัมพันธ์ที่ดีในองค์กร เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2567

9 พฤษภาคม 2567

คณะสัตวแพทยศาสตร์

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ครอบครัวสัตวแพทย์ มช. ร่วมกันจัดงาน “กีฬาสัตวแพทย์สัมพันธ์” หนึ่งในกิจกรรมภายใต้โครงการพัฒนาและส่งเสริมบุคลากร 3 มิติ จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนให้สมาชิกคนสำคัญของครอบครัวสัตวแพทย์ มช. ได้พักจากการทำงาน และมาร่วมกันออกกำลังกายเพื่อสุขภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแรง ส่งเสริมให้เกิดความสามัคคี ความสนุกสนาน รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ผ่านการแข่งขันกีฬา 5 ชนิด ประกอบไปด้วย เทเบิลเทนนิส บาสเกตบอล วอลเลย์บอล เปตอง และแชร์บอล จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 พฤษภาคม ถึง 2 สิงหาคม 2567 ณ คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยได้ทำการแบ่งสมาชิกครอบครัวสัตวแพทย์ มช. ออกเป็น 4 สี ได้แก่ สีฟ้า สีเขียว สีแดง และสีเหลือง เพื่อแข่งขันเก็บคะแนนต่อไป

โครงการพัฒนาและส่งเสริมบุคลากร 3 มิติ เป็นโครงการที่คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้จัดขึ้นเพื่อพัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศ ด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ ด้านความก้าวหน้าในอาชีพและด้านความสัมพันธ์ที่ดีในองค์กร

ประมวลภาพงาน “กีฬาสัตวแพทย์สัมพันธ์”  >> https://cmu.to/VFYTd
แกลลอรี่