แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) และ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

19 เมษายน 2566

คณะพยาบาลศาสตร์


คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เข้าร่วมโครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของส่วนงาน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (Chiang Mai University-Integrity and Transparency Assessment: CMU-ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เพื่อยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานของคณะในการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
.
คณะพยาบาลศาสตร์ จึงขอความอนุเคราะห์จากทุกท่านได้โปรดตอบแบบวัดการรับรู้ แบ่งได้ดังนี้
.
1. แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT)
.
ขอความอนุเคราะห์จากคณาจารย์และบุคลากร คณะพยาบาลศาสตร์ มช. ที่ปฏิบัติงานมาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี ตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน (IIT) เพื่อประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของคณะฯ ท่านสามารถตอบแบบวัดดังกล่าวได้ที่ https://cmu.to/CMUITAIIT2023 หรือ OR Code ภายในวันที่ 30 เมษายน 2566
.
2. การตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)
.
ขอความร่วมมือจากนักศึกษา บริษัทห้างร้าน ผู้เช่าพื้นที่ ศิษย์เก่า ผู้เกษียณอายุ ผู้รับบริการ/ผู้มาติดต่อกับคณะพยาบาลศาสตร์ มช. ตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) เพื่อประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของคณะฯ ท่านสามารถตอบแบบวัดดังกล่าวได้ที่ https://cmu.to/CMUITAEIT2023  หรือ OR Code ภายในวันที่ 30 เมษายน 2566
.
ข้อมูลที่ได้รับจากท่านจะนำไปใช้ประโยชน์เพื่อการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของคณะพยาบาลศาสตร์ต่อไป ขอขอบพระคุณทุกท่าน มา ณ โอกาสนี้
.
#NURSECMU #คณะพยาบาลศาสตร์มช #NURSECMUTQC2022 #NURSECMUITA
Website: https://www.nurse.cmu.ac.th/web/Default.aspx
Facebook: https://www.facebook.com/nursecmu หรือ https://m.me/nursecmu
Line: @nursecmu หรือ https://lin.ee/4SasRdCSy
Twitter: @nursecmu_thai / https://twitter.com/nursecmu_thai
Youtube: NURSE CMU  https://cmu.to/aeM0j
แกลลอรี่