วิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ให้การต้อนรับ Prof. Soo Hee Lee จากสหราชอาณาจักร ในบรรยายพิเศษว่าด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ในยุคดิจิทัล

18 กันยายน 2567

วิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล

   วิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล ได้รับเกียรติจาก Prof. Soo Hee Lee จาก Kent Business School, University of Kent สหราชอาณาจักร ในการบรรยายพิเศษในหัวข้อ "Cultural Diversity and Creativity in the Digital Age" ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2567 ระหว่างเวลา 14.30 – 16.30 น. ณ ห้อง ICB1313 อาคารวิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล

   การบรรยายครั้งนี้ครอบคลุมหัวข้อที่น่าสนใจ เช่น แหล่งที่มาของความคิดสร้างสรรค์ กระบวนการสร้างสรรค์ในสังคมดิจิทัล ความหลากหลายทางวัฒนธรรมที่มีผลต่อความสร้างสรรค์และนวัตกรรม รวมถึงการปรับตัวของสังคมในโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจากผลของโลกาภิวัตน์ ความสัมพันธ์ระหว่างโลกาภิวัตน์และชาตินิยม และการทำงานร่วมกันในสหวิทยาการเพื่อสร้างความเข้าใจในระดับสังคมที่ลึกซึ้งขึ้น

   บรรยากาศงานเต็มไปด้วยการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์จากทั้งบุคลากร นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา และอาจารย์จากหลากหลายคณะภายในมหาวิทยาลัย รวมถึงการเข้าร่วมผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 20 คน นับเป็นโอกาสสำคัญที่ผู้เข้าร่วมจะได้รับฟังมุมมองใหม่ ๆ เกี่ยวกับความสร้างสรรค์และการมีส่วนร่วมทางสังคมในยุคดิจิทัล
การบรรยายครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ตอกย้ำบทบาทของวิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัลในการเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้และการแลกเปลี่ยนในระดับนานาชาติ ที่มุ่งเน้นการเตรียมความพร้อมให้กับบุคลากรและนักศึกษาในยุคแห่งนวัตกรรมดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว
 

แกลลอรี่