CMU
Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
|
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
|
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
News
Research and Innovation News
Outstanding News
Outstanding Staff
Prize and Pride
Conference and Seminar
Executives' News
Job Application
Procurement
Event Calendar
COVID-19 and PM2.5
About CMU
Background
The 60th Anniversary of Chiang Mai University
Resolution/ Vision/ Mission/Values and Organizational Culture
Authority
The University’s Logo
About CMU
Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT
CMU 360
Sustainable Development Goals
Organizational Structure and Administration of Chiang Mai University
Education Development Plan 5 years
Committee of University Council
Executives
Deans
Directors
Employee Council
Download CMU Powerpoint Template
Q&A
Privacy Policy
Contact
Suggestion
ข่าว
ทีม RED PANDA นักศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน ม.เชียงใหม่ คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 การประกวดแผนการตลาด IMC Plan Contest ครั้งที่ 12 by A.P. Honda
9 สิงหาคม 2563
คณะการสื่อสารมวลชน
เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย จัด
โครงการประกวดแผนสื่อสารการตลาด IMC Plan Contest by A.P. Honda ครั้งที่ 12
โดยความร่วมมือจากมาร์เก็ตเธียร์ (Marketeer) สำนักข่าวและสื่อออนไลน์ทางการตลาดชื่อดังของเมืองไทย วางเป้าหมายพัฒนานักศึกษารุ่นใหม่สู่การเป็นนักการตลาดมือดีที่เก่งทั้งทฤษฎีและการปฏิบัติ
ในการแข่งขันครั้งนี้ทาง A.P. Honda ได้ตั้งโจทย์ให้ทำแผนการตลาดโดยมีสินค้าเป็น Honda C125 และHonda Monkey ที่จำหน่ายใน CUB House ทั่วประเทศ แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รอบ ได้แก่ การวางแผนการตลาด จัดกิจกรรม Special Event และการสร้างสรรค์งานโฆษณา ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันทั่วประเทศกว่า 640 ทีม โดย
ทีม RED PANDA
ประกอบด้วย
นายสมศักดิ์ ลุงตี้ นายวรพงศ์ ธิมา นายจิรันธนิน บุญชัย นางสาวพัณณิตา สุชัยยะ และมีที่ปรึกษาทีมคือรศ.ดร.กรวรรณ กฤตวรกาญจน์
เป็นตัวแทนของ CUB House สาขาจังหวัดเชียงใหม่ เข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย และ
คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รับทุนการศึกษากว่า 100,000 บาท
โครงการ IMC Plan Contest ครั้งที่ 12 by A.P. Honda ถือเป็นอีกหนึ่งเวทีที่มอบโอกาสให้กับนักศึกษาได้วางแผนและลงมือปฏิบัติจริง ผ่านการประยุกต์ใช้เครื่องทางการตลาดได้อย่างเหมาะสม
ดูผลงานโฆษณาของทีม RED PANDA ได้ที่
https://www.facebook.com/cubhousebyhonda/videos/vb.561503474206859/3084049671649182/?type=2&theater
สื่อสาร สร้างสรรค์ แบ่งปัน
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ข่าวเด่น
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: