CMU
Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
|
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
|
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
News
Research and Innovation News
Outstanding News
Outstanding Staff
Prize and Pride
Conference and Seminar
Executives' News
Job Application
Procurement
Event Calendar
COVID-19 and PM2.5
About CMU
Background
The 60th Anniversary of Chiang Mai University
Resolution/ Vision/ Mission/Values and Organizational Culture
Authority
The University’s Logo
About CMU
Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT
CMU 360
Sustainable Development Goals
Organizational Structure and Administration of Chiang Mai University
Education Development Plan 5 years
Committee of University Council
Executives
Deans
Directors
Employee Council
Download CMU Powerpoint Template
Q&A
Privacy Policy
Contact
Suggestion
ข่าว
CMUBS ผนึกกำลังคณาจารย์เป็นวิทยากรบรรยายแก่คณาจารย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ภายใต้โครงการพัฒนาสมรรถนะอาจารย์ด้านการพัฒนาคุณภาพการศึกษา
23 พฤษภาคม 2566
คณะบริหารธุรกิจ
2 ผู้ช่วยคณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ผศ. เอก บุญเจือ และอาจารย์ ดร.รวิ รุ่งเรืองศรี พร้อมด้วย ผศ.ดร.วรัท วินิจ หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจฯ ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยายและอบรมเชิงปฏิบัติการ (workshop) ภายใต้โครงการพัฒนาสมรรถนะอาจารย์ย์ด้านการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ประจำ เรื่อง การวิเคราะห์หลักสูตรเพื่อเพิ่มมูลค่าทางการตลาด หัวข้อการวิเคราะห์และกำหนดตำแหน่งทางการตลาดของหลักสูตร (Analyzing and Setting a Market Positioning for an Academic Curricula) แก่คณาจารย์ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ณ โรงแรมแคนทารี ฮิลล์ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้คณาจารย์ผู้ร่วมอบรมสามารถวิเคราะห์กลุ่มลูกค้า คู่แข่ง และหลักสูตร สู่การกำหนดตำแหน่งทางการตลาดของหลักสูตรและการเขียนแผนภาพแสดงการรับรู้ (Perceptual map) ของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้หลักสูตรของแต่ละคณะสามารถตอบโจทย์กลุ่มผู้สนใจเข้าศึกษาได้มากยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ การอบรมดังกล่าวแบ่งเป็น 3 รุ่น โดยรุ่นแรกจัดอบรมวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 รุ่นที่ 2 วันที่ 18 พฤษภาคม และรุ่นที่ 3 วันที่ 19 พฤษภาคม โดยคณาจารย์ CMUBS ให้เกียรติเป็นวิทยากรทั้ง 3 รุ่น ซึ่งมีคณาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรต่างๆ ของแต่ละสังกัดคณะให้ความสนใจร่วมการอบรมเป็นจำนวนมาก
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: