CMU
Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
|
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
|
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
News
Research and Innovation News
Outstanding News
Outstanding Staff
Prize and Pride
Conference and Seminar
Executives' News
Job Application
Procurement
Event Calendar
COVID-19 and PM2.5
About CMU
Background
The 60th Anniversary of Chiang Mai University
Resolution/ Vision/ Mission/Values and Organizational Culture
Authority
The University’s Logo
About CMU
Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT
CMU 360
Sustainable Development Goals
Organizational Structure and Administration of Chiang Mai University
Education Development Plan 5 years
Committee of University Council
Executives
Deans
Directors
Employee Council
Download CMU Powerpoint Template
Q&A
Privacy Policy
Contact
Suggestion
ข่าว
The New Supreme ทีมนักศึกษาแมสคอม มช. รับรางวัลชมเชยระดับประเทศ “ShopBack Marketing Challenge 2020”
11 ธันวาคม 2563
คณะการสื่อสารมวลชน
นางสาวกิ่งกาญจน์ การขยัน นายโชติพงศ์ ประสิทธิ์โชคไชย และนายณฐพงศ์ สมพันธ์ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 แขนงวิชาการสื่อสารการตลาด (Marketing Communication) คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (แมสคอม มช.) ทีม The New Supreme
ได้รับรางวัลชมเชยระดับประเทศ
การประกวดวางแผนธุรกิจ หัวข้อ “เชิญชวนคนให้มาใช้ ShopBack” รับรางวัลมูลค่า 3,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร
การประกวดวางแผนธุรกิจ “ShopBack Marketing Challenge 2020” เปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาทั่วประเทศ ร่วมนำเสนอประโยชน์และความน่าเชื่อถือของแอปพลิเคชัน ShopBack พร้อมไอเดียสร้างสรรค์เชิญชวนให้คนใช้แอปพลิเคชัน เพื่อเพิ่มลูกค้าใหม่ในช่วงแคมเปญ ShopBack Shopfest 11.11 ในรูปแบบกราฟิกหรือโปสเตอร์ โดยนักศึกษาทีม The New Supreme ได้ทำการวิเคราะห์แอปพลิเคชัน ปัจจัยภายในและภายนอกที่มีผลต่อองค์กรและกลุ่มเป้าหมายหลักที่เลือกคือแม่บ้านสมัยใหม่ อายุไม่เกิน 35 ปี จนได้ไอเดียต่อยอดแผนธุรกิจด้วยการสร้าง Feature รวมถึงผลิต Content ทำ Sale Promotion กระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายใช้แอปพลิเคชันเพิ่มมากขึ้น ตอบโจทย์ของการประกวดในครั้งนี้
นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของนักศึกษาแมสคอม มช. แขนงวิชาการสื่อสารการตลาด (Marketing Communication) ที่แสดงให้เห็นถึงการนำความรู้มาประยุกต์ใช้และสร้างสรรค์ผลงานที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง เป็นการพัฒนาและบ่มเพาะนักศึกษาสู่การเป็นนักวิชาชีพด้านสื่อสารการตลาดรุ่นใหม่ในอนาคต
สื่อสาร สร้างสรรค์ แบ่งปัน
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ข่าวเด่น
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: