CMU
Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
|
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
|
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
News
Research and Innovation News
Outstanding News
Outstanding Staff
Prize and Pride
Conference and Seminar
Executives' News
Job Application
Procurement
Event Calendar
COVID-19 and PM2.5
About CMU
Background
The 60th Anniversary of Chiang Mai University
Resolution/ Vision/ Mission/Values and Organizational Culture
Authority
The University’s Logo
About CMU
Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT
CMU 360
Sustainable Development Goals
Organizational Structure and Administration of Chiang Mai University
Education Development Plan 5 years
Committee of University Council
Executives
Deans
Directors
Employee Council
Download CMU Powerpoint Template
Q&A
Privacy Policy
Contact
Suggestion
ข่าว
โครงการ "การส่งเสริมการตลาดสำหรับการผลิตแพะในพื้นที่ภาคเหนือของประเทศไทย" ภายใต้แผนงานวิจัยและนวัตกรรมเพื่อเพิ่มศักยภาพในการการผลิตแพะ ดำเนินการศึกษาศักยภาพการเลี้ยงแพะของเกษตรกร
1 ธันวาคม 2564
คณะเกษตรศาสตร์
โครงการ "การส่งเสริมการตลาดสำหรับการผลิตแพะในพื้นที่ภาคเหนือของประเทศไทย"
ภายใต้แผนงานวิจัยและนวัตกรรมเพื่อเพิ่มศักยภาพในการการผลิตแพะ
ดำเนินการศึกษาศักยภาพการเลี้ยงแพะของเกษตรกร ในพื้นที่ 6 จังหวัด ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง พะเยา พิษณุโลก โดยศึกษาห่วงโซ่อุปทานอุตสาหกรรมแพะในภาคเหนือตั้งแต่การผลิตแพะ การแปรรูป การขนส่ง การตลาด และปัญหาอุปสรรคหรือข้อกำกัดที่เกิดขึ้นในห่วงโซ่อุปทาน ตลอดจนศึกษาพัฒนารูปแบบธุรกิจ (Business Model) กลยุทธ์การตลาดแพะที่เหมาะสมกับสถานการณ์การผลิตในปัจจุบัน
ผลที่ได้จากการศึกษาจะมีส่วนในการกำหนดนโยบายส่งเสริมและผลักดันการเลี้ยงแพะให้เป็นสัตว์เศรษฐกิจตัวใหม่ และนำไปสู่การกำหนดทิศทางการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมแพะทั้งในระดับเชิงพื้นที่และระดับประเทศ
ระยะดำเนินการ 30 กันยายน 2563 - 30 ธันวาคม 2564
#คณะเกษตรศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ #CMU #ChiangMaiUniversity #มช #มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
#มหาวิทยาลัยเชียงใหม่มหาวิทยาลัยชั้นนำที่รับผิดชอบต่อสังคมและการพัฒนาที่ยั่งยืน #CMUBGCmodel #CMUSDG4 #CMUSDG8 #CMUSDG12
งานวิจัยและนวัตกรรม
เทคโนโลยี
ข่าวเด่น
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: