CMU
Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
|
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
|
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
News
Research and Innovation News
Outstanding News
Outstanding Staff
Prize and Pride
Conference and Seminar
Executives' News
Job Application
Procurement
Event Calendar
COVID-19 and PM2.5
About CMU
Background
The 60th Anniversary of Chiang Mai University
Resolution/ Vision/ Mission/Values and Organizational Culture
Authority
The University’s Logo
About CMU
Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT
CMU 360
Sustainable Development Goals
Organizational Structure and Administration of Chiang Mai University
Education Development Plan 5 years
Committee of University Council
Executives
Deans
Directors
Employee Council
Download CMU Powerpoint Template
Q&A
Privacy Policy
Contact
Suggestion
ข่าว
CMUBS จัด Research Talk อบรมพัฒนาอาจารย์ เสริมศักยภาพงานวิจัยด้าน Customer Experience และ Branding
1 เมษายน 2568
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ 31 มีนาคม 2568 งานบริหารงานวิจัย บริการวิชาการ และวิเทศสัมพันธ์ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดโครงการอบรมพัฒนาอาจารย์ Research Talk เพื่อเสริมสร้างศักยภาพด้านการวิจัยให้กับคณาจารย์ภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ ภายใต้หัวข้อ "Potential Research Topics in Customer Experience and Branding" โดยได้รับเกียรติจาก Dr. Gerard Tocquer อดีตรองศาสตราจารย์จาก Asian Institute of Technology (AIT) School of Management และยังเป็นอาจารย์พิเศษจากวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ ณ ห้องประชุมคณบดี คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยในการอบรมนี้คณาจารย์ต่างได้ร่วมแลกเปลี่ยนมุมมอง ด้านงานวิจัยเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภคและกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ รวมถึงแนวทางการวิจัยใหม่ๆ โดยสามารถต่อยอดองค์ความรู้สู่หลักสูตรการเรียนการสอนของนักศึกษาซึ่งเป็นประเด็นสำคัญในโลกธุรกิจปัจจุบัน ซึ่งนับเป็นการเพิ่มขีดความสามารถด้านงานวิจัยของคณะและกระตุ้นให้เกิดการสร้างผลงานวิจัยที่มีผลกระทบต่อภาคธุรกิจได้อีกด้วย
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: