CMU
Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
|
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
|
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
News
Research and Innovation News
Outstanding News
Outstanding Staff
Prize and Pride
Conference and Seminar
Executives' News
Job Application
Procurement
Event Calendar
COVID-19 and PM2.5
About CMU
Background
The 60th Anniversary of Chiang Mai University
Resolution/ Vision/ Mission/Values and Organizational Culture
Authority
The University’s Logo
About CMU
Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT
CMU 360
Sustainable Development Goals
Organizational Structure and Administration of Chiang Mai University
Education Development Plan 5 years
Committee of University Council
Executives
Deans
Directors
Employee Council
Download CMU Powerpoint Template
Q&A
Privacy Policy
Contact
Suggestion
ข่าว
นักศึกษา CMUBS โชว์เจ๋ง คว้า 2 รางวัลระดับประเทศ การประกวดแผนการตลาด U power Digital Idea Challenge Season 6
4 มกราคม 2566
คณะบริหารธุรกิจ
ร่วมยินดีกับ 2 ทีมนักศึกษา CMUBS “ทีม U power ranger เย้ๆ” คว้ารางวัลชนะเลิศ รับถ้วยรางวัล พร้อมประกาศนียบัตรและทุนการศึกษามูลค่า 50,000 บาท และ “ทีม JingjungJomgan” คว้ารางวัลชมเชย รับถ้วยรางวัล พร้อมประกาศนียบัตรและทุนการศึกษามูลค่า 10,000 บาท ในการประกวดแผนการตลาด U power Digital Idea Challenge Season 6 ณ โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้ Digital Technology Demand Generation โดยความร่วมมือของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (MDES) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (MHESI) และสมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย (DUGA) เพื่อให้นักศึกษาได้ตระหนักถึงการประยุกต์ใช้ดิจิทัลเทคโนโลยี และความคิดเชิงสร้างสรรค์ในการทำโจทย์แผนการตลาดของสินค้าและบริการจากหลายหลายอุตสาหกรรม พร้อมทำแผนการตลาดด้วยสื่อดิจิทัลที่สามารถทำได้จริง โดยเป็นอีกหนึ่งเวทีที่เฟ้นหาสุดยอดนักการตลาดจากกลุ่มนักศึกษาด้วยการประลองฝีมือและสร้างต้นแบบธุรกิจที่มีศักยภาพเพื่อเป็นกลไกขับเคลื่อนเศรษฐกิจในระดับประเทศต่อไป
ทั้งนี้ ในการแข่งขันนักศึกษาต้องฟอร์มทีมสมาชิกจำนวนไม่เกิน 5 คน โดยไม่จำกัดคณะ สาขาวิชา หรือชั้นปี ทีม U power ranger เย้ๆ มีน้องปัณณภัสร์ ศิระนิติวิทย์ นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด เป็นสมาชิกร่วมทีมกับนักศึกษาจากคณะสื่อสารมวลชน มช. สำหรับทีม JingjungJomgan มีน้องสุนิตสา ใจยะเลิศ, น้องชลิดา ชวนะฐิติกร, น้องชลธิชา วงศ์อ่อนตา, น้องญาณิศา จีนวงค์ และน้องสปัญญา รูจีจินดา ร่วมทีม โดยมี ดร.เรนัส เสริมบุญสร้าง เป็นที่ปรึกษาโครงการ ซึ่งเริ่มการแข่งขันตั้งแต่เดือนกันยายน พร้อมส่งผลงานเข้าประกวดถึง 2 รอบการแข่งขันจนสามารถเข้าชิงชัยตัดเชือก 12 ทีมสุดท้ายในรอบ Thailand The Winner เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
เทคโนโลยี
ข่าวเด่น
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กรคณะบริหารธุรกิจ
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: