CMU
Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
|
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
|
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
News
Research and Innovation News
Outstanding News
Outstanding Staff
Prize and Pride
Conference and Seminar
Executives' News
Job Application
Procurement
Event Calendar
COVID-19 and PM2.5
About CMU
Background
The 60th Anniversary of Chiang Mai University
Resolution/ Vision/ Mission/Values and Organizational Culture
Authority
The University’s Logo
About CMU
Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT
CMU 360
Sustainable Development Goals
Organizational Structure and Administration of Chiang Mai University
Education Development Plan 5 years
Committee of University Council
Executives
Deans
Directors
Employee Council
Download CMU Powerpoint Template
Q&A
Privacy Policy
Contact
Suggestion
ข่าว
ศูนย์พัฒนาความสำเร็จแห่งอาชีพ (CSC) จัดบรรยายพิเศษ การใช้เรื่องราวในการเพิ่มมูลค่าสินค้าให้กับแบรนด์ด้วย Storytelling
11 ธันวาคม 2567
คณะบริหารธุรกิจ
วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2567 เวลา 09.00-12.00 น. ศูนย์พัฒนาความสำเร็จแห่งอาชีพ (Career Success Center: CSC) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดกิจกรรมบรรยายพิเศษแก่นักศึกษาชั้นปีที่ 1-4 จำนวนกว่า 200 คน โดยเชิญ คุณจิรัชญา ชัยยาศักดิ์ เจ้าของธุรกิจและนักออกแบบจากแบรนด์ JIIRA เป็นวิทยากร ในหัวข้อ “การใช้เรื่องราวในการเพิ่มมูลค่าสินค้าให้กับแบรนด์ด้วย Storytelling” ณ ห้องประชุม 1 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยได้แบ่งปันประสบการณ์และความรู้เกี่ยวกับการใช้ Storytelling เพื่อสร้างความเชื่อมโยงระหว่างสินค้ากับกลุ่มลูกค้า อีกทั้งยังสาธิตวิธีการเล่าเรื่องที่ช่วยเพิ่มคุณค่าและความน่าสนใจให้กับแบรนด์
ทั้งนี้ นักศึกษาที่เข้าร่วมรับฟังการบรรยาย ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับวิทยากรอย่างใกล้ชิด ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจและเพิ่มความมั่นใจในการนำ Storytelling ไปใช้ในการพัฒนาสินค้าและแบรนด์ต่อไป
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: