CMU
Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
|
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
|
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
News
Research and Innovation News
Outstanding News
Outstanding Staff
Prize and Pride
Conference and Seminar
Executives' News
Job Application
Procurement
Event Calendar
COVID-19 and PM2.5
About CMU
Background
The 60th Anniversary of Chiang Mai University
Resolution/ Vision/ Mission/Values and Organizational Culture
Authority
The University’s Logo
About CMU
Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT
CMU 360
Sustainable Development Goals
Organizational Structure and Administration of Chiang Mai University
Education Development Plan 5 years
Committee of University Council
Executives
Deans
Directors
Employee Council
Download CMU Powerpoint Template
Q&A
Privacy Policy
Contact
Suggestion
ข่าว
CMUBS เดินหน้าจับมือสมาคม MarTech ในนามมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เตรียมต่อยอดความร่วมมือผลักดันองค์ความรู้เทคโนโลยีด้านการตลาด เพื่อพัฒนาหลักสูตรและเพิ่มศักยภาพการแข่งขันให้ธุรกิจไทย
26 กรกฎาคม 2566
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ 11 กรกฎาคม 2566 ผศ.เอก บุญเจือ ผู้ช่วยคณบดี พร้อมด้วย ผศ.ดร.วรัท วินิจ หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เดินหน้าร่วมประชุมกับสมาคมเทคโนโลยีเพื่อการตลาด (MarTech Association) หรือกลุ่มสมาคมผู้นำเทคโนโลยีมาใช้กับการตลาด และอีก 3 สถาบันการศึกษา ได้แก่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต และมหาวิทยาลัยศรีปทุม ในงาน “MarTech Association Member Meetup ครั้งที่ 2” MCFIVA เกษร ทาวเวอร์ กรุงเทพมหานคร เพื่อต่อยอดความร่วมมือในการนำเทคโนโลยีด้านการตลาดมาใช้ในหลักสูตรการเรียนการสอน และงานวิจัย สำหรับสร้างนวัตกรรมหรือเครื่องมือใหม่ ๆ ในด้านการตลาด โดยความร่วมมือดังกล่าว จะช่วยเพิ่มทักษะการทำงานที่สำคัญให้แก่บัณฑิตในยุคดิจิทัล เสริมความแข็งแกร่งด้านการวิจัย และเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันให้แก่ธุรกิจในภาพรวม
ทั้งนี้ ผศ.เอก บุญเจือ ได้ร่วมถ่ายภาพที่ระลึกในนามมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ร่วมกันขับเคลื่อนการตลาดของไทยให้มีศักยภาพมากขึ้นกับสมาคมเทคโนโลยีและการตลาดและอีก 3 สถาบันการศึกษาอีกด้วย
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
เทคโนโลยี
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: