CMU
Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
|
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
|
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
News
Research and Innovation News
Outstanding News
Outstanding Staff
Prize and Pride
Conference and Seminar
Executives' News
Job Application
Procurement
Event Calendar
COVID-19 and PM2.5
About CMU
Background
The 60th Anniversary of Chiang Mai University
Resolution/ Vision/ Mission/Values and Organizational Culture
Authority
The University’s Logo
About CMU
Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT
CMU 360
Sustainable Development Goals
Organizational Structure and Administration of Chiang Mai University
Education Development Plan 5 years
Committee of University Council
Executives
Deans
Directors
Employee Council
Download CMU Powerpoint Template
Q&A
Privacy Policy
Contact
Suggestion
ข่าว
AccBA คว้ารองชนะเลิศอันดับ 2 จาก U Power Digital Idea Challenge Season 3
6 มิถุนายน 2562
คณะบริหารธุรกิจ
แสดงความยินดีกับนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทีม “Dao Market 1” นางสาวกิตติมากร เสาร์จักร นางสาวกุศลิน เมฆบังวัน นายคมสันต์ สุดสม นางสาวจามจุรี พิสัยเลิศ และนางสาวเบญญาภา สุดเสมอใจ ที่ได้รับรางวัลรองชิงชนะเลิศ อันดับ 2 จากการประกวดแผนการตลาด U Power Digital Idea Challenge Season 3 โดยมีอาจารย์ ดร.รวิ รุ่งเรืองศรีเป็นอาจารย์ที่ปรึกษา ซึ่งจัดพิธีมอบรางวัล “The Winner Award U Power Digital Idea Challenge Season 3” วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562 เวลา 7.00-16.30 น. ณ ห้อง Jubilee A-B ชั้น 11 โรงแรมเดอะเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพฯ
การประกวดแผนการตลาด U Power Digital Idea Challenge Season 3 จัดโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (MDE) และสมาคมอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศไทย (ATCI) มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษามีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์งานด้านการตลาดที่นอกเหนือตำราเรียน รู้จักต่อยอดเชิงพาณิชย์ และประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อผลักดันสู่ธุรกิจใหม่ (Startup) โดยฝึกปฏิบัติจากกรณีศึกษาจริง จากการวางแผนการสื่อสารการตลาด ครอบคลุมตั้งแต่วิเคราะห์สถานการณ์ กำหนดกลยุทธ์ สร้างสรรค์เครื่องมือสื่อสารการตลาด กำหนดตารางเวลาและแผนงาน และการเสนอแนะแนวทางการประเมินผล ใช้หลักทำงานร่วมกันเป็นทีม ปรับตัวและเรียนรู้มุ่งสู่ความสำเร็จร่วมกัน สร้างต้นแบบธุรกิจที่มีศักยภาพให้เป็นกลไกขับเคลื่อนเศรษฐกิจในระดับประเทศ
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: