Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
News
Research and Innovation News
Outstanding News
Outstanding Staff
Prize and Pride
Conference and Seminar
Executives' News
Job Application
Procurement
Event Calendar
COVID-19 and PM2.5
Sports
Featured
Health
Laws and Regulations
Donations
Technology News
Religions
Journals
Articles on CMU 60 Years
About CMU
Background
Resolution/ Vision/ Mission/Values and Organizational Culture
Authority
CMU Corporate Identity
Organizational Structure and Administration of Chiang Mai University
Education Development Plan 5 years
Committee of University Council
Executives
Deans
Directors
Employee Council
Other related links
CMU First Year
CMU IT Life
Exchange Programs
Photo & News Archive
Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT
Privacy Policy
Contact
ภาษา
TH
|
EN
|
CN
หน้าแรก
ข่าว
ข่าว
4 นักศึกษาสื่อสารการตลาด แมสคอม มช. ได้รับคัดเลือกเป็นคณะทำงาน โครงการ J-MAT Next Gen รุ่นที่ 37 ชมรมยุวสมาชิกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (J-MAT)
21 ธันวาคม 2564
คณะการสื่อสารมวลชน
นางสาวชลันดา พรหมเผ่า นางสาวเขมิกา ทามัน นักศึกษาชั้นปีที่ 3 นางสาวภัทราพร สิงโตหิน และนางสาวฑิตฐิตา วีวงษ์ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 กลุ่มวิชาสื่อสารการตลาด (Marketing Communication) คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (แมสคอม มช.) ได้รับคัดเลือกเป็นคณะทำงานชมรมยุวสมาชิกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ในโครงการ J-MAT Next Gen รุ่นที่ 37
J-MAT Next Gen เป็นหนึ่งในโครงการของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT) ที่ค้นหานิสิต นักศึกษาจากสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ ที่ต้องการประยุกต์ใช้ความรู้ที่เกี่ยวข้องด้านการตลาดต้องการได้รับประสบการณ์จากการลงมือทำจริง ด้วยการเข้าร่วมเป็นคณะทำงานของชมรมยุวสมาชิกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (J-MAT) โดยมีวาระการทำงาน 1 ปี เพื่อเตรียมความพร้อมนักการตลาดรุ่นเยาว์ให้มีทักษะพร้อมเข้าสู่โลกการทำงานจริงในอนาคต ด้วยการฝึกบริหารโครงการและกิจกรรมพัฒนาศักยภาพด้านต่าง ๆ เช่น โครงการ J-MAT CHIT CHAT, โครงการสัมมนาสู่เส้นทางการตลาด, โครงการประกวดแผนการตลาด J-MAT Award, โครงการอบรมพิเศษนักการตลาดรุ่นเยาว์ หรือ Marketing Trainee เป็นต้น พร้อมทั้งเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ จากสมาคมการตลาดฯ ไปยังสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ
J-MAT มีเครือข่ายตัวแทนนิสิต นักศึกษา นักการตลาดรุ่นเยาว์จากสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ทั่วประเทศจำนวน 36 รุ่น โดยในปี 2564 กิจกรรมการเฟ้นหานักการตลาดรุ่นเยาว์ J-MAT Next Gen รุ่นที่ 37 ได้จัดขึ้นภายใต้ธีม “Next Step to The Marketing World ก้าวเข้าสู่โลกแห่ง Marketing เรียนรู้การทำงานอย่าง Professional” ซึ่งมีผู้ผ่านการคัดเลือกจำนวน 85 คน 16 สถาบัน จากผู้สมัครทั้งสิ้น 244 คน 34 สถาบันทั่วประเทศ
สื่อสาร สร้างสรรค์ แบ่งปัน
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ข่าวเด่น
ไฟล์แนบ
รายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก J-MAT Next Gen 37
pdf
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: