Curricular
Seperating Faculties
Search for Curriculums
Bachelor’s Degree
Master’s Degree
Doctoral Degree
Other Curriculums
Studying at CMU
Application of Bachelor's Degree
Application for Graduate Studies
Application of International Program
CMU Presidential Scholarship
Faculties and Departments
Faculties
CMU’s Organizations
Other Division
News
Research and Innovation News
Outstanding News
Outstanding Staff
Prize and Pride
Conference and Seminar
Executives' News
Job Application
Procurement
Event Calendar
COVID-19 and PM2.5
Sports
Featured
Health
Laws and Regulations
Donations
Technology News
Religions
Journals
Articles on CMU 60 Years
About CMU
Background
Resolution/ Vision/ Mission/Values and Organizational Culture
Authority
CMU Corporate Identity
Organizational Structure and Administration of Chiang Mai University
Education Development Plan 5 years
Committee of University Council
Executives
Deans
Directors
Employee Council
Other related links
CMU First Year
CMU IT Life
Exchange Programs
Scholarships
Photo & News Archive
Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT
Privacy Policy
Contact
ภาษา
TH
|
EN
|
CN
หน้าแรก
ข่าว
ข่าว
CAMT จัดสัมมนาระดมความคิดเห็นเชิงนโยบาย โดยมุ่งความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมดิจิทัลสร้างสรรค์
21 พฤษภาคม 2567
วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี
วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นำทีมโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรวิชญ์ จันทร์ฉาย คณบดี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร จัดโครงการสัมมนาระดมความคิดเห็นเชิงนโยบาย CAMT Retreat 2024 โดยแถลงนโยบายและทิศทางการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์ของวิทยาลัยฯ ประจำปี 2567-2570 ให้แก่คณาจารย์และบุคลากร โดยมุ่งวิสัยทัศน์ที่มุ่งพัฒนา คือ วิทยาลัยที่เป็นเลิศด้านนวัตกรรมดิจิทัลสร้างสรรค์ (Excellent College in Creative Digital Innovation) ซึ่งนโยบายที่ร่วมพัฒนาตามแผนยุทธศาสตร์ แบ่งเป็น 3 หัวข้อ ได้แก่ SO1: Excellent Learning Ecosystem (Learning playground) สภาพแวดล้อมสร้างขึ้นเพื่อให้โอกาสในการเรียนรู้ พัฒนาฝึกฝนทักษะความสามารถ และความเชี่ยวชาญ SO2: Creative Digital Research & Innovation (Research and Industry & Community Services) สร้างนวัตกรรมเพื่อสังคม แบบบูรณาการศาสตร์สนับสนุน Creative Economy และสนับสนุนนักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมต่อยอดงานวิจัยไปสู่กิจกรรมบริการสังคม SO3: Smart Organization (Smart: Workforce, Working, Workplace) การพัฒนาบุคลากรให้รองรับกับการดำเนินงานที่เป็น Creative Digital Ecosystem และพัฒนาระบบสนับสนุนการทำงานเพื่อยุทธศาสตร์
โดยภายในโครงการได้จัดกิจกรรม Workshop ให้บุคลากรและคณาจารย์ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์ของวิทยาลัยฯ ที่อยากจะเห็นในอนาคต เพื่อเป็นส่วนร่วมในการพัฒนาองค์กร รวมถึงกำหนดเป้าหมายในการดำเนินงานที่ชัดเจน สามารถดำเนินงานให้ตรงตามวัตถุประสงค์เดียวกัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภคม 2567 ณ โรงแรมโรงแรมวินทรีซิตี้ รีสอร์ท เชียงใหม่
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: