คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดกิจกรรมการจัดการความรู้ Pharmacy DNA-KM Day 2022 ส่งเสริมการพัฒนางานและการจัดการความรู้ในการทำงานเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ยุคดิจิทัล

22 กรกฎาคม 2565

คณะเภสัชศาสตร์

คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จัดกิจกรรมการจัดการความรู้ Pharmacy DNA-KM Day เพื่อส่งเสริมการพัฒนางานและการจัดการความรู้ในการทำงานเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ยุคดิจิทัลให้กับบุคลากรสายสนับสนุนของคณะฯ โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.ภก.สุพัฒน์ จิรานุสรณ์กุล คณบดี คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีเปิด และคุณสุวัฒน์ งามดี เลขานุการคณะฯ เป็นผู้กล่าวรายงาน

พร้อมทั้งมีการประกวดผลงานของบุคลากรสายสนับสนุน 2 ประเภท ได้แก่ Oral Presentation และ Poster Presentation โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารและคณาจารย์ร่วมเป็นกรรมการในการตัดสินผลงานในครั้งนี้

และในกิจกรรมดังกล่าวยังมีการบรรยาย พิเศษ หัวข้อ Agile Mindset & Digital Mindset : เมื่อโลกเปลี่ยน ความคิดคนทำงานก็ต้องปรับ โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อลงกรณ์ คูตระกูล อาจารย์คณะรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ และประธานสภาพนักงาน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยทางคณะฯ ก็ต้องขอขอบพระคุณท่านอาจารย์เป็นอย่างสูงที่นำความรู้และทักษะการคิดมาร่วมแบ่งปันให้กับทางคณาจารย์และบุคลากรของคณะฯ ที่สามารถสร้างแรงบันดาลในการทำงานให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เป็นอย่างดี

แกลลอรี่