ขอแสดงความยินดีกับ ศิษย์เก่าเภสัชฯ มช. ศ.ดร.ภญ. กฤษณา ไกรสินธุ์ 1 ใน 10 สตรีไทยที่ได้รับรางวัล "ผู้เสียสละเพื่อสังคม" จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

2 มีนาคม 2566

คณะเภสัชศาสตร์

          คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอแสดงความยินดีกับ ศ.ดร.ภญ. กฤษณา ไกรสินธุ์ ศิษย์เก่าคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รุ่นที่ 12 ที่ได้เป็น 1 ใน 10 สตรีไทยได้รับรางวัล "ผู้เสียสละเพื่อสังคม" จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จากการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในทวีปแอฟริกา การยกระดับและพัฒนากระบวนการผลิตยาสมุนไพรให้คนไทยในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ให้มีคุณภาพตามมาตรฐานสากล

          โดยมี นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล “ผู้เสียสละเพื่อสังคม” ให้ 10 สตรีไทย ต้นแบบการทำความดีของสังคมที่มีความมุ่งมั่นในการทำงานช่วยเหลือและสร้างกำลังใจให้ประชาชนและกลุ่มเปราะบางที่ประสบปัญหาความเดือดร้อน

          และในส่วนของเครือข่ายคณะเภสัช มช. พลโท เรืองสิทธิ์ วิทยาภัค เป็นตัวแทนศิษย์เก่าคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เดินทางเข้ามอบช่อดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีกับท่านศ.ดร.ภญ. กฤษณา ไกรสินธุ์ ในงานดังกล่าว เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ณ ห้องประชุม ชั้น 2 อาคารกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

#เภสัชมช #RxCMU #ศิษย์เก่า #ผู้เสียสละเพื่อสังคม #เภสัชกรยิปซี

แกลลอรี่