คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของศิษย์เก่า ที่ได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณ เภสัชกรโรงพยาบาลดีเด่น และ เภสัชกรดีเด่นรุ่นเยาว์ ในการประชุมวิชาการและประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 สมาคมเภสัชกรรมโรงพยาบาล (ประเทศไทย)

19 พฤษภาคม 2565

คณะเภสัชศาสตร์

คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของศิษย์เก่า ที่ได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณ เภสัชกรโรงพยาบาลดีเด่น และ เภสัชกรดีเด่นรุ่นเยาว์ ในการประชุมวิชาการและประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 สมาคมเภสัชกรรมโรงพยาบาล (ประเทศไทย) ในวันที่ 18 – 20 พฤษภาคม 2565


1.เภสัชกรหญิง ณภัทร อินทจักร์
หัวหน้างานเภสัชกรรมปฐมภูมิ ฝ่ายเภสัชกรรม โรงพยาบาลสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
ได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณ “เภสัชกรโรงพยาบาลดีเด่น” ประจำปี 2565

ด้วยประสบการณ์และการทำงานของเภสัชกรหญิง ณภัทร อินทจักร์ ที่มีความมุ่งมั่น มองผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง ลงมือปฏิบัติด้วยตนเองและคอยแก้ไขปัญหาให้ทีมได้ทุกเรื่อง เสียสละ ถือว่าเป็นต้นแบบของงานเภสัชกรรมปฐมภูมิ ที่เป็นพลังบวกให้กับทุกฝ่ายช่วยกันทำงานให้สำเร็จตามระบบที่วางไว้ และได้รับการตอบรับจากชุมชนอย่างน่าชื่นชม

2.เภสัชกร ณัฐสิทธิ์ รัตนพาณิชย์

เภสัชกรประจำกลุ่มงานเภสัชกรรมผู้ป่วยใน โรงพยาบาลบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี

ได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณ “เภสัชกรดีเด่นรุ่นเยาว์” ประจำปี 2565

เป็นผู้ที่สามารถประยุกต์ใช้เทคโนโลยีด้านสารสนเทศ ร่วมกับความรู้พื้นฐานด้านเภสัชศาสตร์ ช่วยพัฒนาการทำงานของหน่วยบริการให้มีประสิทธิภาพ และช่วยผลิตสื่อให้ความรู้แก่บุคลากรและประชาชน ทั้งยังเป็นผู้ปรับปรุงและพัฒนาฉลากยาในโรงพยาบาล ให้มี QR code บนฉลากยา เพื่อส่งเสริมการใช้ยาอย่างสมเหตุสมผล และเป็นวิทยากรผู้ให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและงานเภสัชกรรม
แกลลอรี่