สัมมนาบุคลากร ประจำปี 2567

3 กรกฎาคม 2567

สถาบันวิจัยพหุศาสตร์

สถาบันวิจัยพหุศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นำโดย ศาสตราจารย์เกียรติคุณ ดร.สัญชัย จตุรสิทธา ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยพหุศาสตร์ พร้อมด้วยผู้บริหารและบุคลากร จัดกิจกรรม โครงการสัมมนาบุคลากร ประจำปี 2567 ครั้งที่ 2 ในหัวข้อ  “Enhancing Human Relationships and Agile & Lean Work Practices”   โดยได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.สุทธิดา จำรัส  คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ ผศ.ดร.มณิษวาส จินตพิทักษ์  วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นวิทยากรให้ความรู้ 

หลังจากนั้น ได้จัดกิจกรรม 4 Capacity Building 2024 : A10 MDRI Landscape “Public Engagement” บรรยายโดย รองศาสตราจารย์วงกต วงศ์อภัย รองผู้อำนวยการสถาบันฯ

และกิจกรรมสรุปสิ่งที่ได้จากการศึกษาดูงานและสัมมนาบุคลากรครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 2-5 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยผู้แทนบุคลากร

พร้อมทั้งแจ้งคืบหน้างานแต่ละงานที่เกี่ยวข้องกับนักวิจัยเพื่อให้ได้รับทราบแนวปฏิบัติการทำงานร่วมกัน

การประชุมบุคลากรในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้บริหารและบุคลากรสร้างสัมพันธ์ภาพระหว่างบุคลากรในองค์กร  มีโอกาสในการพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยน ก่อให้เกิดความรักและความสามัคคี มีการทำงานเป็นทีม มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานที่เน้นการบูรณาการการทำงานร่วมกันเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จตามพันธกิจและเป้าหมายองค์กร   เมื่อวันที่ 27-28 มิถุนายน  2567 2567  ณ ปางวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

แกลลอรี่