ขอเชิญผู้มีสิทธิเสนอชื่อผู้สมควรดำรงตำแหน่งอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ใช้สิทธิเสนอชื่อในระบบเสนอชื่อฯ ผ่านวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์

29 ธันวาคม 2564

ศูนย์สื่อสารองค์กรและนักศึกษาเก่าสัมพันธ์

ขอเชิญผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี และปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี ใช้สิทธิเสนอชื่อผู้สมควรดำรงตำแหน่งอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

  • ผู้มีสิทธิเสนอชื่อผู้สมควรดำรงตำแหน่งอธิการบดี สามารถตรวจสอบสิทธิในการเสนอชื่อของตนเองในระบบเสนอชื่อผู้สมควรดำรงตำแหน่งอธิการบดี  ผ่านวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ที่ http://enominate.cmu.ac.th/ ตั้งแต่วันพุธที่ 29 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป จนถึงวันเสนอชื่อ   

          หากผู้มีสิทธิเสนอชื่อฯ ท่านใด ตรวจสอบสิทธิในระบบฯ แล้ว ไม่พบรายชื่อของตนสามารถแจ้งเพื่อขอเพิ่มเติมชื่อได้ที่ผู้จัดการระบบเสนอชื่อฯ ประจำหน่วยเสนอชื่อนั้น ๆ เพื่อจะได้แจ้งสำนักงานสภามหาวิทยาลัยแก้ไขเพิ่มเติมต่อไป ภายในวันพุธที่ 5 มกราคม 2565

  • ผู้มีสิทธิเสนอชื่อผู้สมควรดำรงตำแหน่งอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สามารถใช้สิทธิเสนอชื่อผ่านวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม 2565 เวลา 00.01 น. ถึงวันศุกร์ที่ 7 มกราคม 2565 เวลา 15.30 น. โดยการ Log in เข้าระบบจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตได้ที่ http://enominate.cmu.ac.th

ระบบเสนอชื่อผู้สมควรดำรงตำแหน่งอธิการบดี ผ่านวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์



http://enominate.cmu.ac.th

เพื่อให้การดำเนินการในการเสนอชื่อผู้สมควรดำรงตำแหน่งอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย คณะกรรมการสรรหาฯ ได้จัดทำคู่มือการใช้งานระบบเสนอชื่อผู้สมควรดำรงตำแหน่งอธิการบดีสำหรับผู้มีสิทธิเสนอชื่อฯ โดยเข้าผ่านทาง link : https://cmu.to/4B9qJ หรือ QR Code ที่ปรากฎ

คู่มือการใช้งานระบบเสนอชื่อผู้สมควรดำรงตำแหน่งอธิการบดี
ผ่านวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับผู้สิทธิเสนอชื่อฯ


https://cmu.to/4B9qJ


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานสภามหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โทร. 0-5394- 3015, 0-5394-2630 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดเอกสารได้ที่ เว็บไซต์สำนักงานสภามหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้ที่ https://council.cmu.ac.th/th/cmu-president/


แกลลอรี่