ห้องสมุดคณะแพทยศาสตร์ขอเชิญเข้าร่วมการแข่งขัน MEDx : Impromtu speech , SDGs (การแข่งขันพูดฉับพลันเชิงสร้างสรรค์)

17 มกราคม 2562

สำนักหอสมุด

ห้องสมุดคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไป อายุ 16-25 ปี เข้าร่วมการแข่งขัน MEDx : Impromtu speech , SDGs หรือการแข่งขันพูดฉับพลันเชิงสร้างสรรค์ ในหัวข้อ "นวัตกรรมการแก้ไขปัญหาตาม SDGs" ซึ่งเป็นการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์โดดเด่นมากที่สุดในการนำเสนอวิธีแก้ไขปัญหาทางสาธารณสุขตามประเด็น SDGs รูปแบบใหม่หรือไม่เคยมีใครคิดก่อน ชิงเงินรางวัลสูงสุด 3,000 บาท และเกียรติบัตร

(หมายเหตุ 1 : SDGs ย่อมาจาก Sustainable Development Goals คือ เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน เป็นเป้าหมายเกี่ยวกับ การพัฒนาระดับนานาชาติซึ่งประเทศสมาชิกสหประชาชาติได้ร่วมกันรับรอง ประกอบด้วยเป้าหมาย 17 เป้าหมายและเป้าประสงค์ 169 ข้อ สำหรับประเด็นที่เกี่ยวข้องกับด้านสาธารณสุข ได้แก่ ปัญหามลภาวะทางอากาศ ปัญหาโรคเอดส์ ปัญหาการกระจายของระบบสาธารณสุข การวางแผนครอบครัว เป็นต้น)

สมัครเข้าร่วมการแข่งขันง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน

1.อัดคลิปวิดีโอการพูด เรื่อง นวัตกรรมที่ช่วยแก้ไขปัญหามลพิษทางอากาศอย่างสร้างสรรค์ โดยไม่จำกัดความคิด และ รูปแบบ ความยาวไม่เกิน 3 นาที
2.อัพโหลดลงยูทูป
3.แนบลิ้งค์วิดีโอที่อัพลงยูทูปและกรอกรายละเอียด ตามลิ้งค์ข้างล่างนี้
https://goo.gl/forms/ZVTReT7UA7yFp5G43

เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ - 20 ม.ค. 62 และประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย หรือสเตจออดิชั่น ในวันที่ 23 ม.ค. 2562

ทั้งนี้ การแข่งขันรอบสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 27 ม.ค. 2562 ( 08.00- 16.30 น.) ณ ห้องสมุดคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
(หมายเหตุ2 : ผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายจะได้รับเกียรติบัตรเข้าร่วมการแข่งขันทุกครับ)

สอบถามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวการแข่งขัน รวมทั้งมีปัญหาใดๆ สามารถติดต่อได้ที่ #LIBIR Club MED CMU หรือ โทร.0844852339
ข้อมูลโดย : http://library.cmu.ac.th/prcorner/news_MEDx
แกลลอรี่