ภาควิชาการตลาด CMUBS เชิญ 2 นักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จ ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ เปิดประสบการณ์นักศึกษาจากนักธุรกิจตัวจริง

17 กรกฎาคม 2567

คณะบริหารธุรกิจ

วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 ภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดบรรยายพิเศษ สำหรับนักศึกษาปริญญาตรี เพื่อเสริมสร้างความรู้และเปิดประสบการณ์ใหม่จากนักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จในวงการธุรกิจ โดยเชิญคุณจินตนา อินยะ เจ้าของธุรกิจร้านจินตนา กาแฟ น่าน (กาแฟมณีพฤกษ์) และคุณวรากร เกศทับทิม เจ้าของแบรนด์ Mymushroom ผู้สร้าง Know-how ในการนำนวัตกรรมมาใช้ในการทำฟาร์มเห็ด และผู้ก่อตั้งฟาร์มเห็ดมั่นคงน่าน (หจก. น่านมั่นคง) เป็นวิทยากรร่วมแบ่งปันประสบการณ์และความรู้ ในหัวข้อ “การอธิบายโจทย์ปัญหาสำหรับการวางแผนกลยุทธ์การตลาด” ณ ห้องประชุม 3 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ทั้งนี้ การบรรยายดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนวิชาการประยุกต์การตลาดเชิงกลยุทธ์ โดยมี รศ.ดร.นฤมล กิมภากรณ์ และ ผศ.ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา เป็นอาจารย์ผู้สอนประจำวิชา ซึ่งการเชิญวิทยากรมาร่วมบรรยายครั้งนี้ นอกจากจะทำให้นักศึกษาได้เพิ่มพูนความรู้แล้ว ยังเป็นการเสริมความเข้าใจสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจริงทางธุรกิจ เกิดการเรียนรู้ผ่านผู้มีประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจจริง ซึ่งนับเป็นอีกก้าวสำคัญในการเตรียมความพร้อมให้แก่นักศึกษาในการเข้าสู่แวดวงธุรกิจในอนาคต

ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ
แกลลอรี่