หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
กีฬา
Featured
สุขภาพ
กฎหมายกฎระเบียบ
การบริจาค
เทคโนโลยี
ศาสนา
วารสาร
บทความเกี่ยวกับ 60 ปี มช.
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
เอกลักษณ์องค์กร (CI)
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
ลิงค์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
CMU First Year
CMU IT Life
โครงการแลกเปลี่ยน
ทุนการศึกษา
คลังภาพคลังข่าว
ข้อมูลสาธารณะ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
ภาษา
ภาษาไทย
อังกฤษ
จีน
TH
|
EN
|
CN
หน้าแรก
ข่าว
ข่าว
ภาควิชาการตลาด CMUBS เชิญ 2 นักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จ ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ เปิดประสบการณ์นักศึกษาจากนักธุรกิจตัวจริง
17 กรกฎาคม 2567
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 ภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดบรรยายพิเศษ สำหรับนักศึกษาปริญญาตรี เพื่อเสริมสร้างความรู้และเปิดประสบการณ์ใหม่จากนักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จในวงการธุรกิจ โดยเชิญคุณจินตนา อินยะ เจ้าของธุรกิจร้านจินตนา กาแฟ น่าน (กาแฟมณีพฤกษ์) และคุณวรากร เกศทับทิม เจ้าของแบรนด์ Mymushroom ผู้สร้าง Know-how ในการนำนวัตกรรมมาใช้ในการทำฟาร์มเห็ด และผู้ก่อตั้งฟาร์มเห็ดมั่นคงน่าน (หจก. น่านมั่นคง) เป็นวิทยากรร่วมแบ่งปันประสบการณ์และความรู้ ในหัวข้อ “การอธิบายโจทย์ปัญหาสำหรับการวางแผนกลยุทธ์การตลาด” ณ ห้องประชุม 3 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ทั้งนี้ การบรรยายดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนวิชาการประยุกต์การตลาดเชิงกลยุทธ์ โดยมี รศ.ดร.นฤมล กิมภากรณ์ และ ผศ.ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา เป็นอาจารย์ผู้สอนประจำวิชา ซึ่งการเชิญวิทยากรมาร่วมบรรยายครั้งนี้ นอกจากจะทำให้นักศึกษาได้เพิ่มพูนความรู้แล้ว ยังเป็นการเสริมความเข้าใจสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจริงทางธุรกิจ เกิดการเรียนรู้ผ่านผู้มีประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจจริง ซึ่งนับเป็นอีกก้าวสำคัญในการเตรียมความพร้อมให้แก่นักศึกษาในการเข้าสู่แวดวงธุรกิจในอนาคต
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: