CMU Learn & Share ด้านการบริหารความเสี่ยง จัดโดย สำนักงานขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ สำนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

13 มิถุนายน 2567

คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์

CMU Learn & Share ด้านการบริหารความเสี่ยง จัดโดย สำนักงานขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ สำนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในวันพุธที่ 12 มิถุนายน 2567 ณ ห้องประชุมโรงแรมเชียงใหม่แมริออทโฮเทล
ซึ่งได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ทพ.พิริยะ เชิดสถิรกุล รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นประธานเปิด คุณเดชนะ สิโรรส รองผู้บังคับการวชิราวุธวิทยาลัย คุณอวิรุทธ์ ฉัตรมาลาทอง ผู้อำนวยการศูนย์บริหารความเสี่ยง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นวิทยากรบรรยาย เพื่อให้ผู้บริหารมหาวิทยาลัย ผู้บริหาร และผู้ปฏิบัติงานด้านการบริหารความเสี่ยงจากส่วนงานต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ประเด็น ถ่ายทอดประสบการณ์ความเสี่ยงด้านกฏระเบียบ ข้อบังคับ ด้านยุทธศาสตร์ ด้านชื่อเสี่ยง ด้านการเงิน และด้านการปฏิบัติงาน ให้สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการบริหารความเสี่ยงของมหาวิทยาลัยและส่วนงานให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น
โดยมีผศ.ดร.อัมพิกา ชุมมัธยา ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายแผนและประกันคุณภาพ เข้าร่วมกิจกรรม CMU Learn& Share ด้านการบริหารความเสี่ยง C1: การไม่ปฏิบัติตามกฎ ระเบียบที่เกี่ยวข้อง และการทุจริตในหน้าที่ เพื่อวางกลยุทธ์การบริหารความเสี่ยงของหน่วยงานในคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มช. อย่างเป็นระบบต่อไป
แกลลอรี่