นักศึกษาแมสคอม มช. คว้าตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ ปี 2566

17 มกราคม 2566

คณะการสื่อสารมวลชน

คณะการสื่อสารมวลชน ขอแสดงความยินดีกับ น้องแสตมป์ นางสาวเกศวริน ศรีปิ่นเป้า นักศึกษากลุ่มวิชาวารสารศาสตร์บูรณาการ (Integrated Journalism) ชั้นปีที่ 3 ที่สามารถคว้าตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2566 นางสาวเชียงใหม่คนที่ 70 ไปครอบครอง ในค่ำคืนวันที่ 12 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ณ บริเวณเวทีกลาง ลานกิจกรรมตรงข้ามสวนเฉลิมพระเกียรติ 82 พรรษา องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ภายในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2566

“น้องแสตมป์” ถือเป็นนางสาวเชียงใหม่ที่ได้ครอบครองมงกุฎแห่งตำนาน บนเวทีการประกวดนางสาวเชียงใหม่ที่สร้างประวัติศาสตร์ตำนานความงามบนเวทีประกวดมายาวนานถึง 90 ปี และหลังจากนี้จะทำหน้าที่เป็นทูตทางวัฒนธรรม ในการช่วยสืบสานวัฒนธรรมที่งดงาม และเข้ามามีส่วนร่วมในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ ของจังหวัดเชียงใหม่ และยังจะได้เป็นตัวแทนของจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อที่จะก้าวขึ้นไปสู่การประกวดนางงามในเวทีระดับบประเทศ Miss Supranational Thailand 2023

และขอแสดงความยินดีกับ น้องปลายฟ้า นางสาวกวินธิดา วสุวัต นักศึกษากลุ่มวิชาการสื่อสารบันเทิง (Entertainment Communication) ชั้นปีที่ 3 ที่สามารถคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 นางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2566

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : กองประกวดนางสาวเชียงใหม่

สื่อสาร สร้างสรรค์ แบ่งปัน
#MassCommCMU
แกลลอรี่