CMU
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
|
การศึกษา
การรับสมัครปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
|
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
60 ปี มช.
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
สัญลักษณ์มหาวิทยาลัย
เกี่ยวกับมช.
ข้อมูลสาธารณะ
CMU 360 องศา
SDGs
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
Download CMU Powerpoint Template
ช่องทางการสอบถามข้อมูล (Q&A)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
เสนอแนะ/ร้องเรียน
ข่าว
CMUBS ส่งเสริมการเรียนรู้ของนักศึกษาจากผู้มีประสบการณ์จริง ล่าสุด เชิญ ผศ.ดร.เอกชัย มหาเอก ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ บรรยายพิเศษในวิชาการประยุกต์การตลาดเชิงกลยุทธ์
9 สิงหาคม 2566
คณะบริหารธุรกิจ
ภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดกิจกรรมบรรยายพิเศษเสริมความรู้แก่นักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจฯ ในกระบวนวิชา 705413 การประยุกต์การตลาดเชิงกลยุทธ์ (Application of Strategic Marketing) โดย รศ.ดร.นฤมล กิมภากรณ์ อาจารย์ประจำผู้สอนรายวิชาดังกล่าวเชิญ ผศ.ดร.เอกชัย มหาเอก รองอธิการบดี ด้านล้านนาสร้างสรรค์และศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ผู้มากประสบการณ์ด้านการออกแบบสถาปัตยกรรม ภูมิสถาปัตยกรรม และยุทธศาสตร์ล้านนาสร้างสรรค์ เป็นวิทยากรร่วมบรรยายแบ่งปันประสบการณ์แก่นักศึกษาในแบบ Hybrid Learning ภายใต้หัวข้อ “ยุทธศาสตร์และแนวทางธุรกิจล้านนาสร้างสรรค์” เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม 3 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อเสริมความรู้ความเข้าใจในการประยุกต์ใช้องค์ความรู้ด้านการตลาดเชิงกลยุทธ์ที่เกิดขึ้นในการทำงานและโลกธุรกิจจริง
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: