หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
กีฬา
Featured
สุขภาพ
กฎหมายกฎระเบียบ
การบริจาค
เทคโนโลยี
ศาสนา
วารสาร
บทความเกี่ยวกับ 60 ปี มช.
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
เอกลักษณ์องค์กร (CI)
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
ลิงค์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
CMU First Year
CMU IT Life
โครงการแลกเปลี่ยน
ทุนการศึกษา
คลังภาพคลังข่าว
ข้อมูลสาธารณะ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
ภาษา
ภาษาไทย
อังกฤษ
จีน
TH
|
EN
|
CN
หน้าแรก
ข่าว
ข่าว
การจัดการเรียนการสอนที่มุ่งเน้นผลลัพธ์การเรียนรู้และการประเมินผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน
18 เมษายน 2566
คณะพยาบาลศาสตร์
วันอังคารที่ 18 เมษายน 2566 คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดโครงการสัมมนาวิชาการและการประเมินผลการจัดการเรียนการสอนหลักสูตรปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา ประจำปีการศึกษา 2565 เรื่อง "การจัดการเรียนการสอนที่มุ่งเน้นผลลัพธ์การเรียนรู้และการประเมินผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน" พิธีเปิดได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธานี แก้วธรรมานุกูล คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ เป็นประธาน ณ หอคำทวี สวนพฤกษศาสตร์ทวีชล อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่
.
เป้าหมายเพื่อให้คณาจารย์ได้รับทราบทิศทางการจัดการศึกษาของคณะฯ รวมทั้งได้แนวทางเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผลลัพธ์ผู้เรียนในระดับปริญญาตรีและระดับบัณฑิตศึกษา นอกจากนี้มีโอกาสได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และการให้ข้อเสนอแนะในการจัดการเรียนการสอน การประเมินผลการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผลลัพธ์ผู้เรียนในระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา โครงการดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 19 เมษายน 2566
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: