CMU
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
|
การศึกษา
การรับสมัครปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
|
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
60 ปี มช.
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
สัญลักษณ์มหาวิทยาลัย
เกี่ยวกับมช.
ข้อมูลสาธารณะ
CMU 360 องศา
SDGs
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
Download CMU Powerpoint Template
ช่องทางการสอบถามข้อมูล (Q&A)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
เสนอแนะ/ร้องเรียน
ข่าว
นักศึกษาคณะสังคมศาสตร์ ให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสินและคณะฯ ที่เดินทางมาเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในงาน CMU Startup Journey Overview
30 พฤศจิกายน 2566
คณะสังคมศาสตร์
วันที่ 29 พย. 2566 เวลา 15.00 น. ณ ลานสัก มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ทีมนักศึกษาคณะสังคมศาสตร์จำนวน 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่ม “แว่นตานำทางเพื่อผู้พิการทางสายตา” กลุ่ม “Refill Rejai” และ กลุ่ม “ผักภาระ” ซึ่งเรียนวิชาสังคมวัฒนธรรมประกอบการและธุรกิจเพื่อสังคม (159335) ของ #SocAnp #SOCCMU และทำงานเป็นทีมร่วมกับนักศึกษาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ มช. ได้ร่วมกับ CMUSTeP ให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสินและคณะฯ ที่เดินทางมาเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในงาน CMU Startup Journey Overview ซึ่งจัดโดย Builds CMU ในการนี้ ทีมนักศึกษาของคณะสังคมศาสตร์และคณะวิศวกรรมศาสตร์ ได้ร่วมทำกิจกรรมในงานและแลกเปลี่ยนโครงการธุรกิจเพื่อสังคมกับทีมคณะของนายกรัฐมนตรี
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: