MIC นำเสนอสรุปผลการดำเนินโครงการพัฒนากระบวนการรับฟังเสียงของลูกค้า คณะแพทยศาสตร์ มช.
5 ตุลาคม 2566
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ 4 ตุลาคม 2566 ผู้บริหารศูนย์นวัตกรรมการจัดการ คณะบริหารธุรกิจ (MIC) นำโดย รศ.ดร.นฤมล กิมภากรณ์ ผู้อำนวยการศูนย์ฯ อ.ดร.ชานนท์ ชิงชยานุรักษ์ และ ผศ.ดร.ภูริทัต อินยา รองผู้อำนวยการศูนย์ฯ พร้อมด้วย ผศ.ดร.ปิยพรรณ กลั่นกลิ่น อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นวิทยากรในการประชุมสรุปผลการดำเนินงานภายใต้ “โครงการพัฒนากระบวนการรับฟังเสียงของลูกค้า คณะแพทยศาสตร์ มช.” ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารเรียนรวม คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมี ศ. (เชี่ยวชาญพิเศษ) นพ.บรรณกิจ โลจนาภิวัฒน์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการประชุม พร้อมผู้บริหารระดับสูง หัวหน้าฝ่าย หัวหน้างาน และบุคลากรจากคณะแพทยศาสตร์เข้าร่วมรับฟังการประชุมสรุปผลดังกล่าว เพื่อให้สามารถนำข้อมูลผลการวิจัยจากโครงการฯ ไปวิเคราะห์และปรับปรุงการดำเนินงานภายในคณะ รวมถึงนำเครื่องมือการรับฟังเสียงของลูกค้าไปประยุกต์ใช้ตามกลยุทธ์ของคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ขอบคุณภาพจาก กลุ่มงานสื่อสารองค์กร งานประชาสัมพันธ์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ