วิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ให้การต้อนรับประธานบริษัท Ningbo Evergreen Plastic Products Co., Ltd. และประธานบริษัท BFORIGIN GROUP ZHEJIANG CO.,LTD. เพื่อหารือส่งนักศึกษาวิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล เข้าร่วมปฏิบัติงานหลายตำแหน่ง ณ โรงงานในจังหวัดชลบุรี

11 กันยายน 2567

วิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล

เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2567 ณ วิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิรา อุ่นเจริญ คณบดีวิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร และบุคลากรชาวจีน ร่วมให้การต้อนรับ Mr.Lijun Jiang ประธานบริษัท Ningbo Evergreen Plastic Products Co., Ltd. และ Mr. Robert Zhang ประธานบริษัท BFORIGIN GROUP ZHEJIANG CO.,LTD. เพื่อหารือส่งนักศึกษาวิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล เข้าร่วมปฏิบัติงานหลายตำแหน่ง ณ โรงงานในจังหวัดชลบุรี อาทิ ผู้ช่วยผู้จัดการ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขาย เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย และนักแปลภาษา ซึ่งเป็นตำแหน่งที่สำคัญและมีความท้าทายสูง โดยมีอัตราเงินเดือนเริ่มต้นกว่า 30,000 บาท สวัสดิการที่ครบครัน และโอกาสในการเติบโตทางสายงานที่ชัดเจน

   บริษัท Ningbo Evergreen Plastic Products Co., Ltd เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตสินค้าพลาสติกส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศ และบริษัท BFORIGIN GROUP ZHEJIANG CO.,LTD เป็นผู้ผลิตฝาไม้สุขภัณฑ์รายใหญ่อันดับ 2 ของโลก ปัจจุบันมีโรงงานผลิตสินค้าด้วยกันถึง 4 โรงงาน มีฐานลูกค้ากระจายอยู่ทั่วโลก บริษัทได้ทำความร่วมมือระยะยาวกับซุปเปอร์มาร์เก็ต 10 อันดับจากทั่วโลก

   ทั้งนี้ การเข้าร่วมงานนี้จะเป็นโอกาสอันดีในการพัฒนาทักษะและความสามารถให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงและความต้องการในอุตสาหกรรมที่กำลังขยายตัวหรือเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ได้สัมผัสประสบการณ์การทำงานในสภาพแวดล้อมที่มีความเป็นสากล การมาเยี่ยมชมของบริษัทในครั้งนี้จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างวิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัลกับภาคเอกชน ซึ่งจะเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้พบกับโอกาสในการทำงานและฝึกงานที่มีคุณภาพ

แกลลอรี่