ศิษย์เก่า แมสคอม มช. เข้ารับพระราชทาน “รางวัลเทพทองครั้งที่ 22” ประเภทนักวิทยุกระจายเสียงดีเด่น

1 มิถุนายน 2567

คณะการสื่อสารมวลชน

คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอแสดงความยินดีกับ นางสาวพัชราวลัย เด่นนิติรัตน์ (คุกกี้) นักศึกษาเก่าคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รหัสประจำตัวนักศึกษา 571810120 ที่ได้รับคัดเลือกเข้ารับพระราชทานรางวัลเทพทอง ประเภทนักวิทยุกระจายเสียงดีเด่น จากรายการ “Voice of Power เสียงนี้เพื่อสังคม” สถานีวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์รัฐสภา

เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2567 ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายจรัลธาดา กรรณสูต องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์มอบรางวัลเทพทอง ครั้งที่ 22 ประกอบด้วย ประเภทองค์กรดีเด่น จำนวน 19 องค์กร บุคคลดีเด่นด้านโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ดีเด่น จำนวน 11 คน บุคคลดีเด่นด้านวิทยุกระจายเสียงและสื่อออนไลน์ดีเด่น จำนวน 9 คน และประเภทโล่เกียรติยศ จำนวน 14 คน

สำหรับ “รางวัลเทพทอง” สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติและเป็นขวัญกำลังใจแก่องค์กรดีเด่นทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงผู้มีส่วนสนับสนุนให้บุคลากรในวงการวิทยุ โทรทัศน์ และสื่อออนไลน์ ผลิตผลงานที่ดีมีคุณภาพให้ประโยชน์ทั้งด้านการศึกษา การปกครอง สิ่งแวดล้อม และความบันเทิง ตลอดจนบุคคลดีเด่นด้านวิทยุและโทรทัศน์ ซึ่งถือเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชนของชาติและเป็นการส่งเสริมการใช้ภาษาไทยได้อย่างถูกต้องชัดเจน

สื่อสาร สร้างสรรค์ แบ่งปัน
#MassCommCMU #MassCommAlumni

แกลลอรี่