นักศึกษาวิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านธุรกิจในต่างประเทศ

19 กรกฎาคม 2567

วิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล

   นักศึกษาวิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล ได้รับเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านธุรกิจในต่างประเทศ

   นางสาว ธญานี ตันปรียะชญา (TAYANEE TANPREEYACHAYA) นักศึกษาชั้นปีที่ 2 และนางสาว ฐิติรัตน์ เจริญสวรรค์ (THITIRAT CHAROENSAWAN) นักศึกษาชั้นปีที่ 3 วิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับเกียรติเป็นหนึ่งใน 35 ตัวแทนประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจ (Incubator) ในต่างประเทศ ซึ่งเป็นโครงการที่ดำเนินการโดยกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมกับเครือข่ายอุทยานวิทยาศาสตร์ภูมิภาคทั้ง 16 แห่ง

   โดยโครงการมุ่งเน้นการพัฒนาและเสริมสร้างความรู้และประสบการณ์ให้กับนักศึกษา โดยเปิดโอกาสให้ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจใน 5 ประเทศ ได้แก่ สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และไต้หวัน การเข้าร่วมโครงการนี้จะช่วยให้นักศึกษาได้พบปะและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้เชี่ยวชาญระดับโลก พัฒนาความสามารถและทักษะที่สำคัญในการเป็นผู้ประกอบการและนักธุรกิจในอนาคต

   วิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีความภาคภูมิใจในความสำเร็จของนักศึกษาดังกล่าว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักศึกษาจะนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับมาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาตนเองและสังคมต่อไป

แกลลอรี่