CMU
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
|
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
|
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
60 ปี มช.
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
สัญลักษณ์มหาวิทยาลัย
เกี่ยวกับมช.
ข้อมูลสาธารณะ
CMU 360 องศา
SDGs
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
Download CMU Powerpoint Template
ช่องทางการสอบถามข้อมูล (Q&A)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
เสนอแนะ/ร้องเรียน
ข่าว
นักศึกษา CMUBS โชว์เจ๋ง คว้า 2 รางวัลระดับประเทศ การประกวดแผนการตลาด U power Digital Idea Challenge Season 6
4 มกราคม 2566
คณะบริหารธุรกิจ
ร่วมยินดีกับ 2 ทีมนักศึกษา CMUBS “ทีม U power ranger เย้ๆ” คว้ารางวัลชนะเลิศ รับถ้วยรางวัล พร้อมประกาศนียบัตรและทุนการศึกษามูลค่า 50,000 บาท และ “ทีม JingjungJomgan” คว้ารางวัลชมเชย รับถ้วยรางวัล พร้อมประกาศนียบัตรและทุนการศึกษามูลค่า 10,000 บาท ในการประกวดแผนการตลาด U power Digital Idea Challenge Season 6 ณ โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้ Digital Technology Demand Generation โดยความร่วมมือของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (MDES) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (MHESI) และสมาคมผู้ใช้ดิจิทัลไทย (DUGA) เพื่อให้นักศึกษาได้ตระหนักถึงการประยุกต์ใช้ดิจิทัลเทคโนโลยี และความคิดเชิงสร้างสรรค์ในการทำโจทย์แผนการตลาดของสินค้าและบริการจากหลายหลายอุตสาหกรรม พร้อมทำแผนการตลาดด้วยสื่อดิจิทัลที่สามารถทำได้จริง โดยเป็นอีกหนึ่งเวทีที่เฟ้นหาสุดยอดนักการตลาดจากกลุ่มนักศึกษาด้วยการประลองฝีมือและสร้างต้นแบบธุรกิจที่มีศักยภาพเพื่อเป็นกลไกขับเคลื่อนเศรษฐกิจในระดับประเทศต่อไป
ทั้งนี้ ในการแข่งขันนักศึกษาต้องฟอร์มทีมสมาชิกจำนวนไม่เกิน 5 คน โดยไม่จำกัดคณะ สาขาวิชา หรือชั้นปี ทีม U power ranger เย้ๆ มีน้องปัณณภัสร์ ศิระนิติวิทย์ นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด เป็นสมาชิกร่วมทีมกับนักศึกษาจากคณะสื่อสารมวลชน มช. สำหรับทีม JingjungJomgan มีน้องสุนิตสา ใจยะเลิศ, น้องชลิดา ชวนะฐิติกร, น้องชลธิชา วงศ์อ่อนตา, น้องญาณิศา จีนวงค์ และน้องสปัญญา รูจีจินดา ร่วมทีม โดยมี ดร.เรนัส เสริมบุญสร้าง เป็นที่ปรึกษาโครงการ ซึ่งเริ่มการแข่งขันตั้งแต่เดือนกันยายน พร้อมส่งผลงานเข้าประกวดถึง 2 รอบการแข่งขันจนสามารถเข้าชิงชัยตัดเชือก 12 ทีมสุดท้ายในรอบ Thailand The Winner เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
เทคโนโลยี
ข่าวเด่น
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กรคณะบริหารธุรกิจ
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: