CMU
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
|
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
|
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
60 ปี มช.
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
สัญลักษณ์มหาวิทยาลัย
เกี่ยวกับมช.
ข้อมูลสาธารณะ
CMU 360 องศา
SDGs
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
Download CMU Powerpoint Template
ช่องทางการสอบถามข้อมูล (Q&A)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
เสนอแนะ/ร้องเรียน
ข่าว
ศูนย์พัฒนาความสำเร็จแห่งอาชีพ (CSC) จัดบรรยายพิเศษ การใช้เรื่องราวในการเพิ่มมูลค่าสินค้าให้กับแบรนด์ด้วย Storytelling
11 ธันวาคม 2567
คณะบริหารธุรกิจ
วันพุธที่ 11 ธันวาคม 2567 เวลา 09.00-12.00 น. ศูนย์พัฒนาความสำเร็จแห่งอาชีพ (Career Success Center: CSC) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดกิจกรรมบรรยายพิเศษแก่นักศึกษาชั้นปีที่ 1-4 จำนวนกว่า 200 คน โดยเชิญ คุณจิรัชญา ชัยยาศักดิ์ เจ้าของธุรกิจและนักออกแบบจากแบรนด์ JIIRA เป็นวิทยากร ในหัวข้อ “การใช้เรื่องราวในการเพิ่มมูลค่าสินค้าให้กับแบรนด์ด้วย Storytelling” ณ ห้องประชุม 1 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยได้แบ่งปันประสบการณ์และความรู้เกี่ยวกับการใช้ Storytelling เพื่อสร้างความเชื่อมโยงระหว่างสินค้ากับกลุ่มลูกค้า อีกทั้งยังสาธิตวิธีการเล่าเรื่องที่ช่วยเพิ่มคุณค่าและความน่าสนใจให้กับแบรนด์
ทั้งนี้ นักศึกษาที่เข้าร่วมรับฟังการบรรยาย ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับวิทยากรอย่างใกล้ชิด ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจและเพิ่มความมั่นใจในการนำ Storytelling ไปใช้ในการพัฒนาสินค้าและแบรนด์ต่อไป
ปฏิทินกิจกรรม
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: