งานคืนสู่เหย้า ครบรอบ 55 ปี คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

30 ตุลาคม 2562

คณะเภสัชศาสตร์

คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กำหนดจัดงานคืนสู่เหย้า ครบรอบ 55 ปี
เวลา 17.00 น. ลงทะเบียน รับของที่ระลึก และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกหน้างาน มีอาจาย์และนักศึกษาที่น่ารักคอยต้อนรับทุกท่านด้วยความยินดี
เวลา 17.30 น. ฟังเพลงไพเราะจากวง Pharmacy Band (โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ภญ.ภูขวัญ ศิษย์เก่า และศิษย์ปัจจุบัน) และฟัง Saxophone อันไพเราะ จาก PUGUN – MR.SaxBoy
เวลา 18.30 น. พิธีเปิดที่งดงามและตื่นใจ โดยชมรมพื้นบ้านล้านนา มช. และการกล่าวต้อนรับของคณบดี
เวลา 19.00 น. รับประทานอาหาร (โต๊ะจีน และซุ้มอาหารอื่น ๆ) พร้อม ๆ กับฟังเพลงไพเราะจากวง Pharmay Band (มีเพลงพิเศษที่ ภก.ดร.ทวีศักดิ์ สีทองสุรภณา แต่งขึ้นเพื่องาน 55 ปี เภสัช มช.) และรับชม VDO ภาพแห่งความประทับใจของแต่ละรุ่น
เวลา 19.30 น. ร่วมร้องเพลง ร่มแดนช้างและมาร์ชเภสัช (มีผู้นำเชียร์) ด้วยกัน บรรเลงดนตรีโดยวง CMU Alumni Band และร่วมชื่นชนยินดีกับศิษย์เก่าที่ประสบความสำเร็จ สร้างประโยชน์ให้แก่สังคม วิชาชีพ และคณะฯ
เวลา 20.30 น. ร่วมร้องเพลง มช.รำลึก (มีนักศึกษาเภสัช ผู้นำเชียร์) ขับร้องและบรรเลงดนตรี โดยวง CMU Alumin Band และร่วมลีลาศด้วยกัน นำการลีลาศ โดยรองศาสตราจารย์สมพร ภูติยานันต์ และทีมงานพลิ้ว : มช. ถิ่นสวรรค์ (จังหวะแทงโก้)
เวลา 21.00 น. ลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำ 1 สลึง จำนวน 2 เส้น (สำหรับผู้ที่มาร่วมงานเท่านั้น) และศิษย์เก่า รหัส 14 รุ่น 8 มอบเงิน จำนวน 1 ล้านบาท ให้คณะฯ และร่วมสนุกสนามและเป็นกำลังใจให้กับนักร้องกิตติมศักดิ์ (ตัวแทนรุ่น) ผู้มีอุปการคุณต่อคณะเภสัช มช.
เวลา 21.50 น. ลุ้นรับรางวัลใหญ่ ทองคำหนัก 2 สลึง และ 1 บาท
เวลา 22.00 น. ร่วมสนุกอย่างเต็มที่กับช่วง After Party : Free style dance Medley บรรเลงและขับร้องโดยวง CMU Alumni Band ร่วมกับศิษย์เก่า เภสัช มช. เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2562 ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แกลลอรี่