วิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ “การบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน” ประจำปี 2567

30 สิงหาคม 2567

วิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล

   เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2567 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย รองคณบดีวิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล เป็นประธานกล่าวเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน”

   โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เขมกร ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าภาควิชาการจัดการและการเป็นผู้ประกอบการ คณะบริหารธุรกิจ มช. เป็นวิทยากร กิจกรรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรสายสนับสนุนมีความเข้าใจแนวคิดการบริหารความเสี่ยงและการควบคุมภายใน ตั้งเป้าหมายในการปฏิบัติการ จัดทำการควบคุมภายในโดยใช้ Flow Chart และเขียนแผนการควบคุมกระบวนการ รวมไปถึงการวิเคราะห์ ประเมิน และจัดการความเสี่ยงที่สอดคล้องกับกระบวนการทำงาน ผ่านการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติ

   การอบรมในครั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิรา อุ่นเจริญ คณบดีวิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล ร่วมรับฟังการบรรยายและรับฟังการนำเสนอของบุคลากร พร้อมให้ข้อคิดและแรงบันดาลใจในการทำงานในการอบรมฯ ในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้มีบุคลากรสายสนับสนุนจำนวน 29 คน เข้าร่วมกิจกรรมฯ ดังกล่าว ณ ห้องประชุมอเนกประสงค์ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

แกลลอรี่