ศูนย์บริหารจัดการเมืองอัจฉริยะมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดโครงการสัมมนาเสริมสร้างความรู้ด้านการปฐมพยาบาลและจิตวิทยาการทำงานสำหรับบุคลากร

26 สิงหาคม 2567

ศูนย์บริหารจัดการเมืองอัจฉริยะมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ศูนย์บริหารจัดการเมืองอัจฉริยะ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้จัดโครงการสัมมนาเพื่อเสริมสร้างความรู้ด้านการปฐมพยาบาลและจิตวิทยาการทำงานสำหรับบุคลากร ในวันที่ 24-25 สิงหาคม 2567 เพื่อพัฒนาทักษะและความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติงานในสภาวะฉุกเฉินและการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ

ในวันที่ 24 สิงหาคม 2567 ทางศูนย์ฯ ได้รับความร่วมมือจากวิทยากรจากบริษัท เฟิร์สแคร์ เซฟตี้ แอนด์ เมดิคอล จำกัด ในการให้ความรู้และการฝึกปฏิบัติการปฐมพยาบาลเบื้องต้น การช่วยฟื้นคืนชีพ (CPR) และการใช้เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ (AED) เพื่อให้บุคลากรมีความพร้อมในการจัดการสถานการณ์ฉุกเฉินอย่างถูกต้องและปลอดภัย

ในวันที่ 25 สิงหาคม 2567 โครงการสัมมนาได้จัดการบรรยายในหัวข้อ "จิตวิทยาการทำงานเป็นทีมและการให้บริการ" โดยได้รับเกียรติจาก นางณัฐกฤตา วีระสมิทธ์ นักจิตวิทยาคลินิก และ นายกัมพล ใหม่จันทร์ดี นักจิตวิทยาจากกองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มาร่วมบรรยายและแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับการสร้างทีมที่มีประสิทธิภาพ และการให้บริการที่ดีแก่ผู้รับบริการ

โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของศูนย์บริหารจัดการเมืองอัจฉริยะมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการพัฒนาความปลอดภัยและประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากร เพื่อให้สามารถมอบการบริการที่มีคุณภาพและตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิผล
แกลลอรี่