CMU
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
|
การศึกษา
การรับสมัครปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
|
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
60 ปี มช.
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
สัญลักษณ์มหาวิทยาลัย
เกี่ยวกับมช.
ข้อมูลสาธารณะ
CMU 360 องศา
SDGs
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
Download CMU Powerpoint Template
ช่องทางการสอบถามข้อมูล (Q&A)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
เสนอแนะ/ร้องเรียน
ข่าว
CMUBS ร่วมแบ่งปันความรู้ เปิดมุมมองทางการศึกษายุค Digital Disruption จับมือสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT) และชมรมยุวสมาชิกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (J-MAT) ในฐานะภาคีภาคการศึกษา จัดงาน Thailand Marketing Webinar 2023
11 สิงหาคม 2566
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ 5 สิงหาคม 2566 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จับมือสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT) และชมรมยุวสมาชิกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (J-MAT) ในฐานะหนึ่งในภาคีภาคการศึกษาจากทั้ง 4 ภูมิภาค ร่วมจัดงาน Thailand Marketing Webinar 2023 วันนักการตลาดสัญจร ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นเป็นเวลา 2 วัน ระหว่างวันที่ 4-5 สิงหาคม 2566 ทั้งในรูปแบบ Online และ Onsite ณ K+ Stadium อาคารเคพลัส กรุงเทพมหานคร เพื่อเปิดโอกาสให้นักธุรกิจ นักการตลาด ผู้ประกอบการ คณาจารย์ และนักศึกษา ได้พัฒนาความรู้เกี่ยวกับแนวคิด แนวโน้ม และเทคโนโลยีใหม่ๆ ทางการตลาด ผ่านการแบ่งปันประสบการณ์จากวิทยากรหลากหลายสาขา ทั้งผู้บริหาร นักการตลาด และผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียงในระดับภูมิภาคและระดับประเทศ ตลอดจนได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกันเพื่อสร้างเครือข่ายพันธมิตรในอนาคตต่อไป
ทั้งนี้ อาจารย์ภากร กัทชลี อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ให้เกียรติรับเชิญเป็นวิทยากรร่วมเสวนาแบ่งปันความรู้และแนวคิดร่วมกับ 3 คณาจารย์ภาคีเครือข่ายภาคการศึกษาจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ภายใต้หัวข้อ “Education Disruption ปลดล็อคเทคโนโลยีการศึกษาแบบใหม่ โลกเปลี่ยน การศึกษาต้องเปลี่ยน” เพื่อให้ความรู้และสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมกรรมในการเพิ่มศักยภาพของการเรียนการสอนสู่การประยุกต์ใช้กับหลักสูตรการศึกษาของแต่ละสถาบันให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น
โดย อาจารย์ภากร กัทชลี กล่าวให้ข้อคิดทิ้งท้ายไว้อย่างน่าสนใจว่า “การนำ EdTech มาใช้ในการเรียนการสอนด้านการตลาด ควรมุ่งเน้นที่การสร้างความเข้าใจในแนวคิดของเทคโนโลยีแต่ละเทคโนโลยีและการนำไปประยุกต์เข้ากับแนวคิดทางการตลาดแต่ละจุดประสงค์ เพื่อให้สามารถต่อยอดสู่การใช้งานได้จริง แต่หากเน้นเพียงแพลตฟอร์มหรือเครื่องมือเพียงอย่างเดียวจะทำให้ผู้เรียนยึดติดกับเครื่องมือ ซึ่งอาจส่งผลให้ไม่สามารถเข้าใจหลักการของเทคโนโลยีและการประยุกต์ใช้อย่างแท้จริง เพราะเทคโนโลยี โดยเฉพาะตัวแพลตฟอร์มหรือเครื่องมือมีการเปลี่ยนแปลงไวและเปลี่ยนแปลงโดยตลอด ดังนั้น การเน้นให้ผู้เรียนเข้าใจแนวคิดและแนวทางการใช้งานจริงจึงสำคัญที่สุด ซึ่งทางภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจ มช. มุ่งเน้นแนวทางนี้ในหลักสูตรการสอนเช่นกัน”
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
Featured
เทคโนโลยี
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: