นักศึกษาหลักสูตรบัญชีบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) CMUBS ร่วมกิจกรรมพร้อมออกบูธในงาน International Day's Week of Welcome (I-WOW) 2024

7 สิงหาคม 2567

คณะบริหารธุรกิจ

วันที่ 22 กรกฎาคม 2567 ผศ.ดร.ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย อาจารย์ประจำภาควิชาการเงิน คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นำนักศึกษาหลักสูตรบัญชีบัณฑิต (นานาชาติ) ร่วมกิจกรรมในงาน International Day's Week of Welcome (I-WOW) 2024 ซึ่งวิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่จัดขึ้น ณ ลานสังคีต มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อให้นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ทั้งชาวต่างชาติและนักศึกษาไทย ได้เรียนรู้และตระหนักถึงความหลายหลายทางเชื้อชาติพร้อมเรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่าง ภายในงานได้จัดให้มีการแสดงทางวัฒนธรรมและกิจกรรมต่าง ๆ ที่เฉลิมฉลองประเพณีอันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศต่าง ๆ รวมถึงการออกบูธจำหน่ายอาหารและสินค้าจากตัวแทนของประเทศต่าง ๆ อย่าง สาธารณรัฐประชาชนจีน สาธารณรัฐแห่งสหภาพพม่า ญี่ปุ่น และสาธารณรัฐอิสลามปากีสถาน

ทั้งนี้ นักศึกษาบัญชีบัณฑิต (หลักสูตรนานาชาติ) ของคณะฯ ยังได้รับความร่วมมือจากสโมสรนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจในการสนับสนุนการออกบูธจำหน่ายขนมไทย “ขนมบัวลอย” ซึ่งนับเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมความสามัคคี การเสริมทักษะการเป็นผู้ประกอบการ รวมถึงเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างนักศึกษาและสะท้อนถึงการอยู่ร่วมกันอย่างสันติและเข้าใจในความหลากหลายทางวัฒนธรรมในรั้วมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้เป็นอย่างดี

ขอขอบคุณภาพเพิ่มเติมจาก วิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ
แกลลอรี่