งานคืนสู่เหย้าศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยคากาวะ 2567 ที่เชียงใหม่ : เฉลิมฉลองสายสัมพันธ์อันยืนยาว

29 สิงหาคม 2567

วิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล

   งานคืนสู่เหย้าศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยคากาวะ ประจำปี 2567 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2567 ณ โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เพื่อเฉลิมฉลองมิตรภาพอันยาวนานที่ก่อตัวขึ้นในช่วงเวลาที่ศึกษา ณ มหาวิทยาลัยคากาวะ

   ในงานคืนสู่เหย้าครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากบุคคลสำคัญจากมหาวิทยาลัยคากาวะ นำโดยศาสตราจารย์อุเอดะ นัตสึโอะ อธิการบดี พร้อมด้วยนายฮิกุจิ เคอิอิจิ กงสุลใหญ่ญี่ปุ่น ณ นครเชียงใหม่ มาร่วมงานในครั้งนี้ จุดเด่นสำคัญของงานคือการเฉลิมฉลองความร่วมมืออันยาวนานระหว่างมหาวิทยาลัยคากาวะและมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งได้ส่งเสริมให้เกิดการแลกเปลี่ยนทางวิชาการและโครงการร่วมมากมายตลอดสามทศวรรษที่ผ่านมา

   ทั้งนี้ วิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับเกียรติให้เป็นพันธมิตรหลักในการจัดงานอันทรงเกียรตินี้ โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เบญจมาศ สุขสถิตย์ รองคณบดีวิทยาลัย เป็นผู้นำทีมในการดำเนินงาน ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการสร้างความสำเร็จให้กับงานคืนสู่เหย้าครั้งนี้ อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างสองสถาบัน

   งานในภาคค่ำปิดท้ายด้วยการมอบของที่ระลึกและกล่าวปิดงาน เน้นย้ำถึงความสำคัญของการรักษาความสัมพันธ์ระหว่างศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบันและคณาจารย์ และเสริมสร้างความผูกพันระหว่างศิษย์เก่าและสถาบันอันเป็นที่รักให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

แกลลอรี่