CMU
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
|
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
|
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
60 ปี มช.
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
สัญลักษณ์มหาวิทยาลัย
เกี่ยวกับมช.
ข้อมูลสาธารณะ
CMU 360 องศา
SDGs
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
Download CMU Powerpoint Template
ช่องทางการสอบถามข้อมูล (Q&A)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
เสนอแนะ/ร้องเรียน
ข่าว
CMUBS ผนึกกำลังคณาจารย์เป็นวิทยากรบรรยายแก่คณาจารย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ภายใต้โครงการพัฒนาสมรรถนะอาจารย์ด้านการพัฒนาคุณภาพการศึกษา
23 พฤษภาคม 2566
คณะบริหารธุรกิจ
2 ผู้ช่วยคณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ผศ. เอก บุญเจือ และอาจารย์ ดร.รวิ รุ่งเรืองศรี พร้อมด้วย ผศ.ดร.วรัท วินิจ หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจฯ ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยายและอบรมเชิงปฏิบัติการ (workshop) ภายใต้โครงการพัฒนาสมรรถนะอาจารย์ย์ด้านการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ประจำ เรื่อง การวิเคราะห์หลักสูตรเพื่อเพิ่มมูลค่าทางการตลาด หัวข้อการวิเคราะห์และกำหนดตำแหน่งทางการตลาดของหลักสูตร (Analyzing and Setting a Market Positioning for an Academic Curricula) แก่คณาจารย์ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ณ โรงแรมแคนทารี ฮิลล์ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้คณาจารย์ผู้ร่วมอบรมสามารถวิเคราะห์กลุ่มลูกค้า คู่แข่ง และหลักสูตร สู่การกำหนดตำแหน่งทางการตลาดของหลักสูตรและการเขียนแผนภาพแสดงการรับรู้ (Perceptual map) ของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้หลักสูตรของแต่ละคณะสามารถตอบโจทย์กลุ่มผู้สนใจเข้าศึกษาได้มากยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ การอบรมดังกล่าวแบ่งเป็น 3 รุ่น โดยรุ่นแรกจัดอบรมวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 รุ่นที่ 2 วันที่ 18 พฤษภาคม และรุ่นที่ 3 วันที่ 19 พฤษภาคม โดยคณาจารย์ CMUBS ให้เกียรติเป็นวิทยากรทั้ง 3 รุ่น ซึ่งมีคณาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรต่างๆ ของแต่ละสังกัดคณะให้ความสนใจร่วมการอบรมเป็นจำนวนมาก
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: