CMU
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
|
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
|
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
60 ปี มช.
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
สัญลักษณ์มหาวิทยาลัย
เกี่ยวกับมช.
ข้อมูลสาธารณะ
CMU 360 องศา
SDGs
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
Download CMU Powerpoint Template
ช่องทางการสอบถามข้อมูล (Q&A)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
เสนอแนะ/ร้องเรียน
ข่าว
ศูนย์พัฒนาความสำเร็จแห่งอาชีพ CMUBS จัดบรรยายพิเศษเสริมความรู้ “AI กับการบริหารธุรกิจในอนาคต”
29 กุมภาพันธ์ 2567
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ศูนย์พัฒนาความสำเร็จแห่งอาชีพ (Career Success Center) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดบรรยายพิเศษแก่นักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (M.B.A) จำนวนกว่า 50 คน ในหัวข้อ “AI กับการบริหารธุรกิจในอนาคต” ณ ห้องประชุม 3 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยเชิญ รศ.ดร.โปรดปราน บุณยพุกกณะ Chief Learning Innovation Officer จากศูนย์นวัตกรรมการเรียนรู้ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นวิทยากรแบ่งปันความรู้ เพื่อเตรียมพร้อมนักศึกษาสู่การปรับตัวและรับความเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอย่างรวดเร็ว รวมทั้งสามารถนำความรู้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ไปปรับใช้ในการทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น
ปัจจุบัน AI เข้ามามีบทบาทในการช่วยบริหารจัดการธุรกิจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านการตลาด การขาย การจัดการทรัพยากรมนุษย์ การบริการลูกค้า ฯลฯ โดยธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรมต่างปรับตัวและนำเทคโนโลยี AI เข้ามามีบทบาทในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งนับเป็นการตอบโจทย์การทำงานในยุคดิจิทัลที่ต้องการความรวดเร็วและความถูกต้องแม่นยำของข้อมูล โดยเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขันในธุรกิจได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังสามารถสร้างโอกาสในการเติบโตและต่อยอดธุรกิจต่อไปได้อีกด้วย
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
เทคโนโลยี
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: