CMU
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
|
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
|
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
60 ปี มช.
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
สัญลักษณ์มหาวิทยาลัย
เกี่ยวกับมช.
ข้อมูลสาธารณะ
CMU 360 องศา
SDGs
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
Download CMU Powerpoint Template
ช่องทางการสอบถามข้อมูล (Q&A)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
เสนอแนะ/ร้องเรียน
ข่าว
หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ ร่วมอบรม Social Analytics กับการจัดการความเสี่ยง และภาวะวิกฤติในยุคดิจิทัล กับผู้ปฏิบัติงานด้านสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
30 มีนาคม 2566
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ 29 มีนาคม 2566 ผศ.ดร.วรัทยา แจ้งกระจ่าง ผู้ช่วยคณบดีคณะบริหารธุรกิจ พร้อมด้วยบุคลากรหน่วยสื่อสารองค์กร (CMUBS Corporate Communication) ร่วมการอบรม “Social Analytics กับการจัดการความเสี่ยง และภาวะวิกฤติในยุคดิจิทัล” โดยศูนย์สื่อสารองค์กรและนักศึกษาเก่าสัมพันธ์ สำนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดขึ้น ณ NSP Rice Grain Auditorium อาคารอำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคเหนือ เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานด้านสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ของทุกส่วนงานภายใต้สังกัดมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้รับความรู้เรื่อง Social Analytics Tools ในการดำเนินการติดตามข้อมูล เพิ่มศักยภาพในการบริหารจัดการความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับการรักษาภาพลักษณ์หน่วยงาน คณะ และมหาวิทยาลัยรวมถึงสามารถจัดการกับภาวะวิกฤตได้อย่างทันท่วงที
ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก ศ.ดร.นพ.พงษ์รักษ์ ศรีบัณฑิตมงคล อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดการอบรม พร้อมบรรยายแผนพัฒนาการศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ระยะที่ 13 เพื่อให้บุคลากรมหาวิทยาลัยรับทราบและมุ่งไปในทิศทางเดียวกัน จากนั้น รับฟังการบรรยาย Social Analytics Tools จาก บริษัท ฟีดแบค 180 จำกัด พันธมิตรมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ การบรรยายแผนบริหารความเสี่ยงมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และแผนการดำเนินงานด้านสื่อสารองค์กร ปี 2566 โดย ผศ.ดร.ธัญญานุภาพ อานันทนะ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ อ.ดร.อฬิญญา พงษ์วาท ผู้อำนวยการศูนย์สื่อสารองค์กรและนักศึกษาเก่าสัมพันธ์ ก่อนปิดท้ายการอบรมด้วยการเปิดโอกาสให้ซักถามและแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น และแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกัน ซึ่งนับเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ช่วยให้ทุกหน่วยงานในมหาวิทยาลัยได้รับทราบแนวทาง วิธีปฏิบัติงานให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันได้เป็นอย่างดี
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: