หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
กีฬา
Featured
สุขภาพ
กฎหมายกฎระเบียบ
การบริจาค
เทคโนโลยี
ศาสนา
วารสาร
บทความเกี่ยวกับ 60 ปี มช.
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
เอกลักษณ์องค์กร (CI)
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
ลิงค์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
CMU First Year
CMU IT Life
โครงการแลกเปลี่ยน
ทุนการศึกษา
คลังภาพคลังข่าว
ข้อมูลสาธารณะ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
ภาษา
ภาษาไทย
อังกฤษ
จีน
TH
|
EN
|
CN
หน้าแรก
ข่าว
ข่าว
ศูนย์พัฒนาความสำเร็จแห่งอาชีพ (CSC) CMUBS จัดอบรมเสริมทักษะนักศึกษา สร้างตัวตนบน Social Media ยุคดิจิทัล มุ่งสู่ความสำเร็จในสายอาชีพ
5 กันยายน 2568
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ 3 กันยายน 2568 ศูนย์พัฒนาความสำเร็จแห่งอาชีพ (Career Success Center: CSC) คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดกิจกรรมอบรมแก่นักศึกษาภายในคณะฯ ในหัวข้อ "กลยุทธ์สร้างตัวตน Personal Branding บน Social Media ที่นักบริหารต้องรู้" ณ ห้องประชุม 1 คณะบริหารธุรกิจ เพื่อพัฒนาทักษะด้านการสร้างภาพลักษณ์และการสื่อสารเชิงสร้างสรรค์บนโลกดิจิทัล เสริมศักยภาพนักศึกษาสู่การเป็นนักบริหารรุ่นใหม่ที่โดดเด่นและมั่นใจบนเส้นทางวิชาชีพ
ในการนี้ ผศ. ดร.วีระพงษ์ กิติวงค์ ผู้ช่วยคณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ให้เกียรติกล่าวต้อนรับวิทยากร พร้อมมอบของที่ระลึกเพื่อเป็นเกียรติแก่ ดร.พัชชา ชัยกิจมงคล อาจารย์ประจำคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ คุณเมธาวดี วงศ์สุนทร ศิษย์เก่าคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งปัจจุบันเป็น Content Creator บนแพลตฟอร์ม Instagram, Facebook และ TikTok ที่มาร่วมถ่ายทอดเนื้อหาสร้างแรงบันดาลใจแก่นักศึกษา
สำหรับการอบรมครั้งนี้ นอกจากนักศึกษาจะได้รับองค์ความรู้เชิงทฤษฎีเกี่ยวกับการสร้าง Personal Branding แล้ว ยังได้ฝึกปฏิบัติจริงผ่านกิจกรรมเวิร์กช็อปที่เน้นการพัฒนาทักษะการสื่อสาร การเล่าเรื่องราว และการสร้างคอนเทนต์อย่างมีคุณภาพ อันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการสร้างตัวตนในสายวิชาชีพ และการเตรียมความพร้อมสู่โลกการทำงานในอนาคตอย่างมั่นใจอีกด้วย
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: