ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 !!! สานสัมพันธ์ แมสคอม มช. จัดบรรยายพิเศษ “ส่องเทรนด์การสื่อสารการตลาด” With Mass Comm Alumni ถ่ายทอดประสบการณ์ตรงจากศิษย์เก่า

22 พฤศจิกายน 2567

คณะการสื่อสารมวลชน

กระบวนวิชา 851353 กระบวนการออกแบบและการผลิตสื่อเพื่อการสื่อสารการตลาด (Media Design and Production Process for Marketing Communication) วิชาเอกการสื่อสารการตลาด (Marketing Communication) คณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ยังคงเดินหน้าสร้างแรงบันดาลใจและเติมเต็มความรู้ให้นักศึกษาอย่างต่อเนื่อง ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 จัดกิจกรรมบรรยายพิเศษ “ส่องเทรนด์การสื่อสารการตลาด” With Mass Comm Alumni ระหว่างวันที่ 18 - 19 พฤศจิกายน 2567 เวลา 13.00 – 16.00 น. ณ ห้อง Auditorium ชั้น 3 อาคารศูนย์นวัตกรรมการสื่อสาร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

เปิดมุมมองวงการสื่อสารการตลาด จากศิษย์เก่ามืออาชีพ มุ่งเน้นปูพื้นฐานด้านอุตสาหกรรมการผลิตสื่อ สร้างความเข้าใจในอุตสาหกรรมการสื่อสารการตลาด พร้อมอัปเดตเส้นทางอาชีพทั้งในสายงานหลักและสายงานเสริม เช่น Agency, Production House, Public Relations รวมถึงการนำเสนอเทคนิคสำคัญ เช่น การ Pitching งานลูกค้าและการดูแลกลุ่มลูกค้าในสายงาน ถ่ายทอดประสบการณ์ตรงจาก 4 ศิษย์เก่า แมสคอม มช. มากประสบการณ์ ได้แก่

คุณตะวันฉาย พลโยธี (MassComm’50)
ตำแหน่ง Creative Director, Hyb Agency

คุณวีรวรรธน์ โรจน์วิรุฬห์ (MassComm’50)
ตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) - SF CINEMA

คุณณัฐชยา สีใต้ (MassComm’55)
ตำแหน่ง Senior Copywriter: Ogilvy Thailand

คุณทักษพร สาราพฤษ (MassComm’55)
ตำแหน่ง Senior Art Director: VML

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเสริมทักษะด้านการสร้างสรรค์ การออกแบบเพื่อการสื่อสาร และการผลิตสื่อที่ตรงกับความต้องการในตลาดงาน พร้อมทั้งช่วยให้นักศึกษาสามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ปัจจุบันได้อย่างมืออาชีพ ตลอดจนสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของคณะการสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ต้องการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนและเชื่อมโยงความร่วมมือกับองค์กรวิชาชีพ เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่มีคุณค่าในการพัฒนาตนเอง

สื่อสาร สร้างสรรค์ แบ่งปัน
#MassCommCMU #MarCom
#MassCommAlumni #ส่องเทรนด์การตลาด

แกลลอรี่