CMU
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
|
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
|
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
60 ปี มช.
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
สัญลักษณ์มหาวิทยาลัย
เกี่ยวกับมช.
ข้อมูลสาธารณะ
CMU 360 องศา
SDGs
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
Download CMU Powerpoint Template
ช่องทางการสอบถามข้อมูล (Q&A)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
เสนอแนะ/ร้องเรียน
ข่าว
CMUBS จัดโครงการสัมมนาทางวิชาการพร้อมนำบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการเยือนสถาบันการศึกษาเครือข่าย TRBS NET ณ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา จ.ชลบุรี
18 เมษายน 2566
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ 3 เมษายน 2566 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นำบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการเยือนคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา เครือข่ายสถาบันการศึกษาแห่งภูมิภาคด้านบริหารธุรกิจ (Thailand Regional Business School Network : TRBS NET) โดยเยี่ยมชมศูนย์ EEC NET : Tourism Innovation Lab เพื่อศึกษาหน่วยปฏิบัติการ Travel Consulting Lab, Hotel Lab, Culinary Lab, Spa & Wellness Lab, Airline Service Lab และ Co-Experience Lab พร้อมร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เพื่อศึกษาแนวปฏิบัติที่ดี (Best Practice) ร่วมกันระหว่างบุคลากร โดยในวันที่ 4 - 5 เมษายน 2566 ได้มีการสัมมนาทางวิชาการเพื่อการจัดการองค์ความรู้ (Knowledge Management) ณ โรงแรม The Tide Resort จ.ชลบุรี โดยมีบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ ร่วมกิจกรรมจำนวนกว่า 40 คน ซึ่งนับเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ในการทำงาน กระตุ้นให้เกิดแนวคิดและไอเดียใหม่ๆ ในการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการได้เป็นอย่างดี
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: