CMU
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
|
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
|
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
60 ปี มช.
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
สัญลักษณ์มหาวิทยาลัย
เกี่ยวกับมช.
ข้อมูลสาธารณะ
CMU 360 องศา
SDGs
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
Download CMU Powerpoint Template
ช่องทางการสอบถามข้อมูล (Q&A)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
เสนอแนะ/ร้องเรียน
ข่าว
หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต CMUBS บูรณาการเรียนรู้สู่การปฏิบัติจริง จัดกิจกรรม Action Learning นำเสนอผลงานแนวทางแก้ปัญหาทางการตลาดสำหรับธุรกิจ
18 กันยายน 2566
คณะบริหารธุรกิจ
วันที่ 3 กันยายน 2566 หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (M.B.A. Marketing) จัดกิจกรรม Action Learning นำเสนอผลงานแนวทางแก้ปัญหาทางการตลาดสำหรับธุรกิจ บูรณาการองค์ความรู้ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด กลยุทธ์ หลักการออกแบบและการจัดการระบบฐานข้อมูลทางการตลาด ฯลฯ ภายใต้กระบวนวิชาการวิเคราะห์ทางการตลาด (Marketing Analytics) พร้อมเชิญคุณณัฐภูมิ ทักษ์ธนาคม General Manager ถูกดี เฟอร์นิเจอร์, คุณปฏิพาน ศิริวงศ์มงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเค แอร์คอน จำกัด, คุณชมพูนุช รัตนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กโคเคม นอร์ทเทิร์น จำกัด, คุณรัตนพล ธรรมลังกา หุ้นส่วนผู้จัดการ หจก.อันยองกริล และ คุณธิดารัตน์ สร้อยแก้ว ผู้จัดการธุรกิจเสริมความงาม นวัตกรรมใหม่ C square เครือข่ายบริษัทเอกชนผู้ให้โจทย์วิเคราะห์ทางการตลาด ร่วมรับฟังการนำเสนอผลงานกลุ่มนักศึกษา ณ ห้องประชุม 3 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นการนำเสนอผลงานเพื่อแสดงความสามารถของนักศึกษาในการนำองค์ความรู้จากการเรียนตลอดปีการศึกษามาใช้ประโยชน์ในการแก้ไขโจทย์ปัญหาทางการตลาดเพื่อขยายผลสู่การดำเนินงานในธุรกิจจริง
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ข้อมูลโดย : หน่วยสื่อสารองค์กร คณะบริหารธุรกิจ
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: