หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครระดับปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
กีฬา
Featured
สุขภาพ
กฎหมายกฎระเบียบ
การบริจาค
เทคโนโลยี
ศาสนา
วารสาร
บทความเกี่ยวกับ 60 ปี มช.
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
เอกลักษณ์องค์กร (CI)
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
ลิงค์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
CMU First Year
CMU IT Life
โครงการแลกเปลี่ยน
ทุนการศึกษา
คลังภาพคลังข่าว
ข้อมูลสาธารณะ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
ภาษา
ภาษาไทย
อังกฤษ
จีน
TH
|
EN
|
CN
หน้าแรก
ข่าว
ข่าว
ICDI ร่วมกับ BigC เสริมผู้ประกอบการ SMEs และ Startup เพิ่มช่องทางขายผ่านแพลตฟอร์มบิ๊กซี
29 พฤษภาคม 2566
วิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล
ICDI ร่วมกับ BigC เสริมผู้ประกอบการ SMEs และ Startup เพิ่มช่องทางขายผ่านแพลตฟอร์มบิ๊กซี
-----
เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ณ วิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล
โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รุจิรา อุ่นเจริญ คณบดีวิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล และทีมผู้บริหาร ให้การต้อนรับผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ได้แก่
1.คุณวิภาดา ดวงรัตน์ ตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารคนที่1
2.คุณพรทิพย์ แซ่ตั้ง ตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจค้าปลีก ขนาดเล็ก
3.คุณชินภูมิ โชติกิจนุสรณ์ ตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อกลุ่มผักผลไม้ ฟาร์ม และ SMEs
4.คุณนิตยา สุธรรมวราพร ตำแหน่ง จัดซื้อ SMEs
5.คุณโนอาเจน สุขใจ ตำแหน่ง จัดซื้อ SMEs
6.คุณสวรรยา สิทธิโอสถ ตำแหน่ง QA SMEs
ในโอกาสจัดกิจกรรม SMEs Connex : Big C Business Matching
เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ SMEs, Startup สามารถนำเสนอสินค้าทุกประเภทเพื่อจัดจำหน่ายบนห้าง Big C, Mini Big C
กิจกรรมนี้ดำเนินการภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการในกลุ่มประเทศสมาชิกกรอบความร่วมมือล้านช้าง-แม่โขง เพื่อรองรับการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจนวัตกรรม ที่ ICDI ร่วมกับ NXPO ได้รับทุนจากกองทุนพิเศษแม่โขง-ล้านช้าง มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้แก่นักการตลาดดิจิทัล จำนวน 100 ราย และผู้ประกอบการ จำนวน 200 ราย ในการผลักดันให้เกิดการนำสินค้าจากไทยและกลุ่มประเทศ CLMV ไปขายที่จีนผ่าน Cross Border E-Commerce Platform
BJC ได้คัดเลือกกลุ่มผู้ประกอบการ จำนวน 24 ราย จาก 36 ราย ที่สนใจเป็นคู่ค้ากับ Big C และมีความพร้อมและผลิตภัณฑ์เข้มแข็งเพียงพอ ให้นำเสนอสินค้า เพื่อจัดจำหน่ายบนห้าง Big C, Mini Big C ทั้งนี้บริษัทที่ยังไม่พร้อมนั้น ทาง BJC จะให้คำแนะนำรายบริษัทเพื่อพัฒนา Packaging ให้กับผลิตภัณฑ์ต่อไป
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: