นักศึกษาวิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นำเสนอผลงานในการประชุมนานาชาติ The 3rd Trilateral Symposium on Sustainability

29 สิงหาคม 2567

วิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล

   นักศึกษาระดับปริญญาตรีจำนวน 5 รายจากวิทยาลัยนานาชาตินวัตกรรมดิจิทัล (ICDI) มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้รับการคัดเลือกให้นำเสนอผลงานด้วยวาจา (Oral Presentation) ในการประชุมนานาชาติ “The 3rd Trilateral Symposium on Sustainability – Strategies for Climate Action and Mitigation of Climate Change Impacts” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 สิงหาคม 2567 ณ โรงแรมแคนทารี่ ฮิลล์ เชียงใหม่ โดยการประชุมครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมความร่วมมือทางวิชาการและสร้างเครือข่ายการวิจัยระหว่างมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยคากาวะ และมหาวิทยาลัยแห่งชาติเจียอี้

   นักศึกษาที่ได้รับการคัดเลือก ได้แก่
   1. นางสาวกรกมล  เลียบสื่อตระกูล
   2. นางสาวข้าว  มฤคพิทักษ์
   3. นางสาวณัฐชยา  วรปัญญาสกุลชัย
   4. นางสาววิชชาวีร์  น้อยนิวรณ์
   5. นายชาญชัย  ชาญ

   นักศึกษาเหล่านี้ได้รับการคัดเลือกโดยพิจารณาจากคุณภาพและความเกี่ยวข้องของงานวิจัยกับหัวข้อการประชุม การมีส่วนร่วมของนักศึกษาไม่เพียงแต่สะท้อนถึงคุณภาพการศึกษาและการวิจัยที่ ICDI ดำเนินการ แต่ยังเป็นการสนับสนุนการเสวนาระดับโลกในประเด็นเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs)

   การประชุมนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของทั้งสามมหาวิทยาลัยในการพัฒนาความยั่งยืนผ่านความร่วมมือระหว่างประเทศ โดยเปิดโอกาสให้นักศึกษาและคณาจารย์มีส่วนร่วมในงานวิจัยที่มีความหมายและการเสวนาเกี่ยวกับประเด็นระดับโลก
แกลลอรี่