CMU
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
|
การศึกษา
การรับสมัครปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
|
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
|
TH
EN
CN
TH
EN
CN
หลักสูตร
แยกตามคณะ
ค้นหาหลักสูตร
ปริญญาตรี
ปริญญาโท
ปริญญาเอก
หลักสูตรอื่นๆ
การศึกษา
การรับสมัครปริญญาตรี
การรับสมัครระดับบัณฑิตศึกษา
การรับสมัครหลักสูตรนานาชาติ
ทุนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คณะและหน่วยงาน
คณะ
หน่วยงาน
ส่วนงานอื่นๆ
ข่าวสาร
ข่าวงานวิจัยและนวัตกรรม
ข่าวเด่น
ข่าวบุคคลเด่น
รางวัลและความภาคภูมิใจ
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ภาพข่าวผู้บริหาร
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ปฏิทินกิจกรรม
COVID-19 และ PM2.5
เกี่ยวกับ มช.
ประวัติความเป็นมา
60 ปี มช.
ปณิธาน/วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร
อำนาจหน้าที่
สัญลักษณ์มหาวิทยาลัย
เกี่ยวกับมช.
ข้อมูลสาธารณะ
CMU 360 องศา
SDGs
โครงสร้างองค์กรและการบริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
แผนพัฒนาการศึกษามช. ระยะ 5 ปี
คณะกรรมการสภามหาวิทยาลัย
คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย
ผู้บริหารส่วนงาน
ผู้บริหารหน่วยงาน
สภาพนักงาน
Download CMU Powerpoint Template
ช่องทางการสอบถามข้อมูล (Q&A)
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ติดต่อเรา
เสนอแนะ/ร้องเรียน
ข่าว
ทำ Branding ให้ปังต้องทำอย่างไร?
16 พฤศจิกายน 2565
คณะเศรษฐศาสตร์
คณะเศรษฐศาสตร์ จัดกิจกรรมบรรยายพิเศษและการประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “ทำ Branding ให้ปังต้องทำอย่างไร?” ภายในกิจกรรมมีการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “แบรนด์ไม่ดังตรงไหนเอาปากกามาวง” โดย คุณเอกวัฒน์ สุวันทโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ ดีไซน์ แอนด์ ครีเอชั่น จำกัด หัวข้อ “การสร้าง Personal Brand ผ่าน Social Media” โดย อ.ดร.พัชชา ศิวพรพิทักษ์ อาจารย์ประจำคณะเศรษฐศาสตร์ และ Workshop การสร้าง Band ให้เป็นที่จดจำ ทั้งยังมีการประกวดแข่งขันการนำเสนอผลงาน ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10,000.- บาท เมื่อวันพุธที่ 21 กันยายน 2565 เวลา 08.30 - 16.00 น. ณ ห้องประชุมการเรียนรู้ตลอดชีวิตอย่างผาสุกคณะเศรษฐศาสตร์
ประชุมสัมมนา/กิจกรรมของมหาวิทยาลัย
ข้อมูลโดย : หน่วยประชาสัมพันธ์คณะเศรษฐศาสตร์
แกลลอรี่
×
RoomID:
Room Name:
Description: